Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2563

Posted By Plook Women | 29 มิ.ย. 63
2,614 Views

  Favorite

เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังกันแล้ว มาดูว่าเดือนกรกฎาคมนี้ดวงของชาวแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง ?

 

ราศีมังกร

จะเดินทางไปไหนตอนนี้ก็มีภาระติดขัด ยังไปไม่ได้ ทำอะไรก็ยังไม่คล่องตัว ระวังเรื่องรถเสีย หรือโดนปรับโดนจับ การงานจะต้องทำตามหน้าที่กฎระเบียบอย่างเคร่งครัด และต้องระวังเรื่องการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน มีเรื่องด่วนเข้ามาให้ตัดสินใจ รวมทั้งต้องระวังการเปลี่ยนข้อตกลง สัญญาต่าง ๆ การเงินจะต้องตัดสินใจเพื่อทำอะไรให้เป็นชิ้นเป็นอัน และมีโอกาสได้ซื้อของชิ้นใหม่ ทรัพย์สินชิ้นใหม่ ความรักคนโสดยังไม่ได้ถูกอกถูกใจ หรือไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้ ต้องปล่อยหลาย ๆ อย่างออกไปก่อน จังหวะหลาย ๆ อย่างยังไม่ใช่ ส่วนคนมีแฟนจะต้องช่วยกันในเรื่องภาระต่าง ๆ ทั้งหน้าที่และเรื่องเงิน สุขภาพระวังปวดหัวไมเกรน ภูมิแพ้ฝุ่นแพ้อากาศ


ราศีกุมภ์

เป็นช่วงที่ทำอะไรจะต้องขอความช่วยเหลือ หรือเข้าหาผู้ใหญ่ และก็จะได้รับความช่วยเหลือที่ดี มีคนคอยสนับสนุน การเงินช่องทางการหาเงินเก่า ๆ หรือคนเก่า ๆ จะกลับมา ได้คิดทบทวนถึงสิ่งที่เราทำได้ และจะมีเงินเข้ามาจากหลายช่องทาง แต่ก็ยังคงมีเรื่องให้ปวดหัว ความรักคนโสดถ้าชอบใครที่อยู่ในกลุ่มเพื่อน จะต้องระวังเสียใจอกหัก และไม่มีอะไรที่ชัดเจนแน่นอน ส่วนคนมีแฟนถึงจะรู้เห็นทุกอย่าง ก็ต้องไม่ไปพูดทุกเรื่อง ใช้สติ มีความนิ่งมากขึ้น และชอบจับตาดูแฟนเป็นพิเศษ สุขภาพระวังเรื่องเกี่ยวกับการเดินเหิน ระวังลื่มล้ม เจ็บขา และการพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีมีน

จะมีเรื่องให้ต้องเลือกตัดสินใจ รวมถึงการวางแผนการเดินทาง รวมถึงมีเรื่องเก่า ๆ ให้คิดให้เจ็บ การงานจะผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคหลายอย่างที่วุ่นวายเข้ามา สิ่งที่ทำมาตลอดจะเห็นผลสำเร็จตอนงานใกล้จบแล้ว แต่ต้องระวังที่จะงอนกับใครเพราะเรื่องงาน ความรักคนโสดยังคงอยู่คนเดียว อาจจะมีคนเก่า ๆ เดิม ๆ กลับมา แต่สุดท้ายก็ห่างกันอยู่ดี ส่วนคนมีแฟนจะต้องอดทนใจแข็งกับเรื่องเดิม ๆ แต่จะมีการเปิดอกเปิดใจต่อกัน สุขภาพต้องระวังเจ็บเข่า ขา ไม่ควรแบกของหนัก เพราะจะทำให้ปวดหลังได้

 

ราศีเมษ

จะมีเรื่องเงินฟลุ๊ค ๆ เข้ามา และจะต้องระวังทะเลาะกับใคร การเงินจะดีขึ้น หรือมีคนมอบโอกาสดี ๆ ให้ จะจัดการหลายอย่างได้ดีขึ้น การงานมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน และดูผลงานความก้าวหน้า ความรักคนโสดจะเจอใครที่ดี รู้สึกสบายใจหรือปรึกษาได้ แต่ยังไม่มีความชัดเจน ความรักคนมีแฟนมีเรื่องตกลงกัน สัญญากัน แต่ต้องระวังที่มีอะไรพูดกันได้ไม่หมด จะต้องใช้ความนิ่งมากขึ้น สุขภาพต้องระวังป่วยเพราะการเดินทางไปไหน ระวังเป็นหวัด และหากวางแผนจะเดินทางไปไหน ต้องระวังปัญหาติดขัด หรือไม่ได้ไปตามที่วางแผน หรือมีปัญหากับใครที่จะเดินทางไปด้วย

 

ราศีพฤษภ

จะทำอะไรต้องอยู่ในกฎระเบียบที่เป๊ะขึ้น มีเรื่องเก่า ๆ กลับมาให้คิด คิดถึงอดีต การเงินมีเงินเข้ามาก็จริงแต่เก็บได้น้อย และต้องระวังการวางแผนใช้เงินที่ไม่ครบถ้วน และต้องใช้ในเรื่องที่ของเสียหาย ของพัง การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบด่วน และจะต้องลุยแม้กังวลก็ตาม ต้องระวังเจอคนอื่นเอาเปรียบ ความรักคนโสดมีคนให้คุยหรือปรึกษาปัญหากัน ส่วนคนมีแฟนระวังการอยากเอาชนะ เถียงกัน หรือการทำอะไรที่เราไม่ชอบ ดูไม่แฟร์ ต้องคอยประคับประคองกัน สุขภาพต้องระวังในเรื่องของระบบน้ำในร่างกาย ระบบทางเดินหายใจ และต้องระวังเรื่องที่ตัดสินใจแล้วไปปรึกษาใคร จะต้องดูให้ดีว่าเค้ามีความเชี่ยวชาญด้านนี้จริงหรือเปล่า

 

ราศีเมถุน

จะรู้สึกสบายใจผ่อนคลาย เป็นอิสระมากขึ้น ได้มีของใหม่ ๆ เข้ามาในครอบครัว แต่ต้องระวังเรื่องการทำผิดข้อบังคับ ข้อตกลง การงานมีปัญหาให้แก้หลายอย่าง โดยเฉพาะปัญหาที่เราต้องร่วมรับผิดชอบกับคนอื่น มีเรื่องคนอื่นให้เหนื่อยใจ แต่จะมีโปรเจ็คเข้ามาในช่วงปลายปี หรือมีหน้าที่ความรับผิดชอบให้เราดูแลเพิ่ม การเงินจะมีความมั่นคงหรือช่องทางที่ชัดเจนมากขึ้น การเงินค่อย ๆ ดีขึ้น และจะใช้วางแผนในการเดินทาง หรือเรื่องของอนาคต ความรักคนโสดไม่ได้มีอะไรชัดเจนแน่นอน หวังอะไรก็ยังคงไม่ได้ ยังคงมองหาตัวเลือกอื่น ๆ อยู่ ส่วนคนมีแฟนจะคอยสังเกตจับตาดู มีเรื่องให้เถียงกันทะเลาะกันเพราะการอยากเอาชนะ สุขภาพต้องระวังปอด ความดัน หัวใจ และต้องดูแลสุขภาพตามที่หมอบอก

 

ราศีกรกฎ

จะมีเรื่องให้ต้องคิดเยอะ ปวดหัว แต่จะได้เดินทาง หรือไปเฮฮากับเพื่อน การงานต้องมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน จะทำให้เราได้รับผลสำเร็จ เรื่องที่เราไม่ได้คาดหวังไว้กลับเป็นเรื่องดี หรือทำแล้วสำเร็จ แต่เรื่องที่ตั้งใจทำอาจจะผิดแผน การเงินยังคงต้องแบกภาระกับปัญหาหนี้สิน คิดเยอะคิดมาก ต้องคอยศึกษาและวางแผนให้ดี ความรักคนโสดก็ยังคงอยู่คนเดียว ทำหน้าที่ของตัวเอง ยิ่งเลือก ยิ่งคาดหวัง ก็ยิ่งเหนื่อย ส่วนคนมีแฟนอาจจะต้องมีเรื่องให้ห่างกัน หรืออยู่ไกลกัน แต่จะได้พูดคุย หรือมีเรื่องดี ๆ เข้ามา สุขภาพต้องระวังไม่สบาย หรือต้องไปหาหมอ ระวังปวดขา เข่า ข้อเท้า

 

ราศีสิงห์

จะต้องปวดหัวเพราะเรื่องคนอื่น คนที่เค้าไม่ได้รักหรือเข้าใจเรา การเงินยังใช้จ่ายได้ไม่คล่องตัว ติดปัญหาเรื่องเดิม ๆ แต่จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือ และจะได้ซื้อของที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือของสะสม ของมีค่า ความรักคนโสดยังคงต้องอดทนแข็งใจ ได้แต่แอบส่องหรือแอบมองคนที่เราชอบ ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องให้ง้องอนกัน ระวังความใจร้อน ต้องเปิดใจคุย ปรับความเข้าใจกัน สุขภาพระวังปวดขา เข่า และข้อมือ

 

ราศีกันย์

ระวังที่จะทำผิดตามข้อตกลง หรือระเบียบกติกาต่าง ๆ แต่จะมีสิ่งที่ทำแล้วสำเร็จ ได้รับคำชื่นชม มีผลงาน มีเรื่องดี ๆ เข้ามา การเงินใช้จ่ายได้ไม่เป็นอิสระ ไม่สามารถใช้ตามใจตัวเองได้ แต่จะมีการขอความเห็น หรือขอคำปรึกษาเรื่องเงินจากผู้ใหญ่ และมีการแบ่งสันปันส่วนเรื่องเงิน การงานได้ปล่อยภาระบางอย่างออกไป ต้องระวังเรื่องการโกงหรือไม่ซื่อสัตย์สุจริต หรือไม่ได้ตามที่บอก ระวังเจอคนหักหลัง ความรักคนโสดมีคนให้คุย แต่ต้องระวังเรื่องความไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ส่วนคนมีแฟน 3 วันดี 4 วันไข้ มีทั้งเรื่องทุกข์เรื่องสุขเข้ามา สุขภาพต้องระวังเรื่องอาหารการกิน ภูมิแพ้ ฝุ่น ควัน ปอด ความดัน

 

ราศีตุลย์

จะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา มีคนคอยสนับสนุนให้โอกาส แต่แผนการที่คิดไว้หลายอย่างยังทำไม่สำเร็จ การเงินยังใช้จ่ายแบบประคับประคองไปเรื่อย ๆ เพราะต้องเหนื่อยกับการที่จะซื้อทรัพย์สินชิ้นใหม่ ๆ การงานปวดหัวเพราะเรื่องของคนอื่น มีผู้ใหญ่คอยจับผิดจับตาดูอยู่ จะต้องใช้ความนิ่งกับความมุ่งมั่นทำหน้าที่ต่อไป และต้องระวังเจอคนไม่จริงใจ ความรักคนโสดอาจจะมีใครแนะนำคนอื่นเข้ามา แต่เราก็ยังคงนิ่ง ไม่ได้สนใจอยู่ดี ส่วนคนมีแฟนมีเรื่องให้เบื่อ เหนื่อย เซ็งกัน แต่ก็ยังคงต้องคอยช่วยเหลือดูแลกันต่อไป สุขภาพต้องระวังเรื่องสายตา การดูแลรูปร่าง และไขข้อต่าง ๆ

 

ราศีพิจิก

จะได้เงินเข้ามาจากของเก่า หรือเอาของที่มีอยู่ไปขาย และมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญว่าจะเอาอย่างไรดี การเงินจะได้เงินเข้ามาจากความตั้งใจ ทุ่มเท ขออะไรช่วงนี้มักจะได้ การงานช่วงนี้ต้องใช้ช่องทางโซเชียลหรือการติดต่อสื่อสาร ใช้เทคโนโลยีในการทำงานมากขึ้น และก็จะมีเรื่องให้ต้องหัวร้อนหงุดหงิด มีเรื่องที่ไม่อยากทำแต่ก็ต้องทำ ความรักคนโสด จะได้เจอใครแบบฟลุ๊ค ๆ ได้คุยรู้สึกดี มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น ส่วนคนมีแฟนจะต้องเครียด และคุยกันเรื่องเดิม ๆ มีภาระความรับผิดชอบให้ดูแลเยอะ สุขภาพระบบขับถ่ายปัสสาวะ และการพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีธนู

ต้องแบกรับภาระหลายอย่าง ทั้งเรื่องงานและตัวเอง ระวังเรื่องการนอนดึกพักผ่อนน้อย แต่ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรก็มีคนช่วยเหลืออยู่ การงานจะได้มองหาสิ่งที่ตัวเองสนใจ หรืออยากทำ ถึงแม้บางอย่างที่ไม่อยากทำ แต่ก็ต้องทำไปก่อน และมีเรื่องให้ตัดสินใจถึงอนาคต การเงินจะวางแผนการใช้เงินมากขึ้น สิ่งที่เราทำมันอาจจะไม่ได้เงินมาทันที และมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ ว่าจะใช้เงินดีมั้ย และจะใช้เงินไปกับการพัฒนาตนเอง หรือหาความรู้เพิ่มเติม ความรักคนโสดยังคงไม่ได้เปิดใจ หรือมีอิสระให้ตัวเอง อาจจะได้คุยกับใครผ่านโซเชียล แต่ก็ยังไม่ใช่อย่างที่หวัง ส่วนคนมีแฟนจะได้ไปทำบุญ หรือคอยช่วยเหลือประคับประคองกัน มีอะไรก็คอยปรึกษากัน สุขภาพระวังเกี่ยวกับช่วงหน้าอก ปอด หัวใจ และอาการไอ เป็นไข้

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow