Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาไป Ceramic Coffee by Sailom Bangpu

Posted By Ratchan | 28 มิ.ย. 63
2,713 Views

  Favorite

Ceramic Coffee by Sailom Bangpu

Salarygirlsjourney

 

มาเที่ยวคาเฟ่เซรามิกสวย ๆ ที่บางปูกัน ร้านนี้เป็นร้านในเครือร้านสายลมมีชื่อว่า Ceramic Coffee by Sailom Bangpu ที่เป็นทั้งคาเฟ่เเละเซรามิกแกลอรี่ ใครที่ชอบงานเซรามิกสวย ๆ ไม่เหมือนใครเเนะนำให้มาช้อปที่นี่ได้เลย ตัวร้านตั้งอยู่ในซอยเทศบาลบางปู 72 เข้ามาสุดซอยเลยร้านจะอยู่ติดทะเล บรรยากาศดีมาก

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

คาเฟ่ตกเเต่งด้วยเซรามิกหลากหลายตั้งเเต่หน้าร้านกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสวยเเปลกตา มุมถ่ายรูปนี่เพียบเลยล่ะ ที่นี่ก็ยังสามารถรองรับลูกค้าได้ค่อนข้างเยอะ ที่จอดรถก็มีมาก

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

อย่างที่บอกว่านอกจากจะเป็นคาเฟ่เขาก็ยังเป็นเเกลอรี่เซรามิกด้วย ใครที่เดิน ๆ ดูเเล้วเกิดชอบก็สามารถซื้อกลับบ้านได้ เราว่างานเซรามิกที่นี่มีหลายเเนวมาก ใครชอบเเบบไหนก็เลือกกันได้เลย

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ขนมเเนะนำเราขอเเนะนำเป็นเครปกล้วยใส่เครื่องเเน่นหวานน้อยเเป้งนุ่ม เครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายมาก ราคาเครื่องดื่มจะอยู่ที่ประมาณเเก้วละ 95 บาท เเอบเเพงกว่าปกตินิดนึงเเต่เป็นราคาที่รับได้เมื่อเทียบกับบรรยากาศสวย ๆ

 

ใครที่สนใจอยากมากไม่ต้องคิดเยอะนะ เพราะว่าอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพเลย มานั่งชิววันหยุดเป็นวันเดย์ทริป หรือจะเเวะทานอาหารที่นี่เขาก็มีบริการในส่วนของร้านอาหาร เเนะนำให้มาช่วงเย็นอากาศไม่ร้อน รอดูพระอาทิตย์ตกดินได้ด้วย

 

เวลาทำการ : ทุกวัน เวลา 11.30 - 21.30 น.

Facebook : https://www.facebook.com/sailombangpu/

GPS : https://goo.gl/maps/eCDmz6jvGv1zWa4e6

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow