Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม แทคยอน 2PM คบหาดูใจกับสาวนอกวงการนาน 3 ปี

Posted By Boonvipa | 24 มิ.ย. 63
5,067 Views

  Favorite

เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับแฟนคลับเกาหลียุคบุกเบิก เมื่อมีรายงานข่าวจากสำนักดังเกาหลีรายงานว่า “แทคยอน” นักแสดงและศิลปินสมาชิกวง 2PM กำลังคบหาดูใจกับสาวนอกวงการมาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว โดยพบพวกเขากำลังออกเดตด้วยกันที่ฟาร์มแห่งหนึ่งในเขตพยองชัง จังหวัดคังวอน 
 

ภาพ : FIFTYONE.K

 

ตกเป็นข่าวฮือฮาในแวดวงการบันเทิงเกาหลี โดยเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา มีรายงานข่าวว่า ไอดอลดังหนึ่งในสมาชิกวง 2PM อย่าง “อ๊ก แทคยอน” กำลังปลูกต้นรักอยู่กับสาวออฟฟิสนอกวงการวัย 29 ปี โดยมีคนพบพวกเขาทั้งคู่กำลังออกเดตกันที่ไร่แห่งหนึ่งในพยองชาง จังหวัดคังวอน 
 

ซึ่งหลังจากข่าวได้แพร่กระจายออกไป ทางต้นสังกัดที่ดูแล แทคยอน อย่าง 51k ก็ได้ออกแถลงข่าวยืนยันว่า แทคยอน กำลังคบหากับสาวนอกวงการอยู่จริง ซึ่งพวกเขาทั้งคู่ได้ศึกษาดูใจกันมาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว อีกทั้งทางต้นสังกัดยังระมัดระวังในการให้ข้อมูลข่าว เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปินหนุ่ม และฝ่ายหญิงเป็นคนนอกวงการอีกด้วย
 

โดยก่อนหน้านี้ไอดอลหนุ่ม แทคยอน ถูกแอบถ่ายระหว่างที่เขากำลังเดินอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อค่ำคืนวันที่ 8 ธันวาคม 2562 ซึ่งตอนนั้นยังไม่ม่ีใครสามารถระบุได้ชัดเจนว่า ผู้หญิงที่เดินกับหนุ่ม แทคยอน นั้นคือใคร แต่หลังจากที่ข่าวเดตได้ยืนยันชัดเจนไปเมื่อวาน (23 มิ.ย.63) ก็น่าจะเป็นที่ทราบกันแล้วว่า ผู้หญิงในรูปคือแฟนสาวของเขานั่นเอง
 

ภาพ : TIMEFORUM
ภาพ : TIMEFORUM

 

ปัจจุบัน แทคยอน ได้เซ็นสัญญากับค่าย 51k หลังจากหมดสัญญาจากค่ายเพลงดัง JYP โดยปัจจุบัน แทคยอน ทุ่มเทให้กับงานแสดงเป็นหลัก และก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีผลงานซีรีส์ทางช่อง MBC เรื่อง The Game: Towards Zere เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และกำลังเตรียมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะฉายในปี 2021 อย่าง Hansan 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow