Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

EVEANDBOY สาขาใหม่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ มีอะไรน่าช้อปบ้างนะ !

Posted By Plook Women | 19 มิ.ย. 63
5,888 Views

  Favorite

สาว ๆ คะ EVEANDBOY เขาเปิดสาขาใหม่แล้วที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ (Siam Premium Outlets Bangkok) ไปแอบส่องโปรเด็ด และไอเท็มโดน ๆ ของสาขาใหม่นี้กันดีกว่า

 

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ (Siam Premium Outlets Bangkok) คือแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ที่รวมเอาร้านค้าหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์หรูไปจนถึงแบรนด์สตรีทต่าง ๆ มาไว้ในที่เดียวกัน และแน่นอนร้านโปรดของพวกเรา “อีฟแอนด์บอย” (EVEANDBOY) ก็มาเปิดที่นี่ด้วยเช่นกัน ! สาว ๆ คนไหนอยากช้อปไอเท็มถูกใจในราคาโปรโมชั่นโดน ๆ รีบมาที่ อีฟแอนด์บอย สาขาสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ กันเลยนะคะ ช้าหมดอดโปรเด็ดไม่รู้นะ

 

บรรยากาศหน้าร้าน

 

เปิดร้านวันแรกคนก็จะคึกคักหน่อยค่ะ ที่เห็นต่อคิวกันคือมาตรการรักษาความปลอดภัยนั่นเอง เราจะได้เดินช้อปปิ้งกันอย่างสบายใจเนอะ

EVEANDBOY สาขานี้ก็ยังคงคอนเซปเดิมที่แยกประเภทบิวตี้ไอเทมต่าง ๆ ไว้เป็นโซน ๆ อย่างเป็นระเบียบค่ะ เราจะได้เดินหาง่าย ช้อปสะดวกและรวดเร็วขึ้นนั่นเอง จะมีโซนอะไร และมีโปรไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูเล้ยยย !

 

โซนน้ำหอม

โซนนี้ทางร้านจะรวบรวมน้ำหอมหลากหลายแบรนด์และกลิ่นมาไว้ให้เราเลือกกันค่ะ บางแบรนด์บางกลิ่นก็มีการจัดเป็นเซตไว้ให้เราเลือกช้อปด้วยนะ แอบกระซิบบอกว่าซื้อแบบจัดเซตนี่แหละคุ้มที่สุดแล้ว

 

โซนสกินแคร์

เนื่องจากทางร้าน EVEANDBOY มีจัดโซนสกินแคร์ทั้งหมดทั้งมวลไว้ใกล้ ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์บำรุงผิวหน้า บำรุงผิวกาย ครีมกันแดด คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอาง แก้ปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ เลยขออนุญาตจับมารวมไว้อยู่ในโซนเดียวกันซะเลยค่ะ โซนนี้นับว่าเป็น One Stop Service เลยก็ว่าได้ เดินเข้ามาปุ๊บ จบทุกปัญหาผิวได้เลยล่ะ

 

โซนเคาน์เตอร์แบรนด์

ไม่ต้องลำบากไปถึงห้างสรรพสินค้า ก็สามารถเลือกช้อปเครื่องสำอางและสกินแคร์จกาเคาน์เตอร์แบรนด์ได้ด้วยนะคะ ดูสิ เปิดสาขาใหม่ครั้งนี้ขนมาเยอะแยะมากมาย ภาพที่นำมาฝากนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของแบรนด์ชั้นนำเท่านั้นเองนะคะ แถมโปรยังแรง ลด แลก แจก แถมเยอะมากเลยล่ะขอบอก

 

โซนเครื่องสำอาง

เอาล่ะค่ะ มาถึงโซนที่ใหญ่ที่สุดของร้านกันดีกว่า (เพราะกินพื้นที่ไปครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว) โซนนี้เป็นโซนโปรดของสาว ๆ แน่นอน เพราะเครื่องสำอางกับเรานั้นเป็นของคู่กันยังไงล่ะ ! ทาง EVEANDBOY รวบรวมเครื่องสำอางทั้งของไทย ของเกาหลี ของญี่ปุ่น มาไว้ให้สาว ๆ เลือกช้อปกันอย่างจุใจเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Merrez'ca, Sasi, Catrice, Assence, Naree, 4u2, Holica Holica, Maybelline ฯลฯ โอย เยอะมาก ต้องมาดูมาเลือกเองดีที่สุดค่ะ

 

โซนไอเทมจิปาถะ

จะสวยทั้งทีต้องสวยให้สุด สวยตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยค่ะ โซนนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มองหาแปรงแต่งหน้า หวี หนังยางรัดผม กิ๊บติดผม น้ำยาทาเล็บ สติกเกอร์ติดเล็บ สเปย์น้ำแร่ แปรงสีฟัน ฯลฯ โซนนี้หาไม่ยากเพราะอยู่ข้าง ๆ โซนเครื่องสำอางนี่เองค่ะ ซื้อเครื่องสำอางปุ๊บ ต่อด้วยอุปกรณ์ปั๊บเลย จะได้สวยครบเครื่องเนอะ

 

โซนช้อปปิ้งก่อนจ่ายเงิน

การช้อปปิ้งที่ EVEANDBOY ยังไม่จบง่าย ๆ ค่ะ เพราะเขาเตรียมบิวตี้ไอเทมน่ารักปุ๊กปิ๊กไว้ให้เราดูระหว่างรอจ่ายเงินด้วย ! โดนดักสิคะแบบนี้ ไอเทมแต่ละอย่างชิ้นเล็กกระทัดรัด แถมยังน่ารักน่าชัง ราคาก็ไม่แพง ใครจะอดใจไม่หยิบไหวล่ะคะ รู้ตัวอีกทีหยิบติดมือมา 2-3 ชิ้นซะงั้นเลยค่ะ

 

เห็นไหมคะ สินค้าที่ทาง EVEANDBOY เตรียมไว้มีให้เลือกเยอะมาก ๆ แน่นสต็อคไปหมดเลย แถมโปรโมชั่นของแต่ละแบรนด์ก็ลดกระหน่ำจนเลือกไม่ถูก หยิบลงตะกร้าแทบทุกชิ้นกันเลยทีเดียว สาว ๆ คนไหนที่สนใจ ขับรถตรงมาที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ ได้เลย หรือจะใช้บริการรถ Shuttle Bus ฟรีก็ได้เช่นกันที่ Airport Link สถานีมักกะสันค่ะ หรือจะแอบส่องโปรเด็ด ๆ ก่อนล่วงหน้าก็ได้นะคะที่ FB Page @eveandboy ค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow