Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

TRINITY ศิลปินไทยที่มีช่อง VLIVE กลุ่มแรก เพิ่มฐาน TWILIGHT ทั่วโลก !

Posted By Boonvipa | 18 มิ.ย. 63
3,541 Views

  Favorite

เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่มีแฟนคลับเหนียวแน่น ทั้งไทย และต่างชาติ สำหรับวง "TRINITY" (ทรินิตี้) ที่มีสมาชิกประกอบด้วย เจมส์ ธีรดนย์, เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร และ แจ๊คกี้ จักริน ล่าสุดโฟร์โนล็อคได้ประกาศเปิด TRINITY Channel บน VLIVE แอปพิเคชั่นยอดฮิตจาก Never ที่มีฐานผู้ใช้ทั่วโลกกว่า 200 ประเทศ อย่างเป็นทางการ

โดย TRINITY ถือเป็นศิลปินไทยกลุ่มแรกที่มี Official Channel ของตัวเอง และก็กระแสแรงสุด ๆ #TRINITYonVLIVE พุ่งขึ้นอันดับ TOP บน Twitter ทันทีที่เปิด Channel
 

 

TRINITY Channel บน VLIVE จะทำให้ 4 หนุ่มได้ใกล้ชิด TWILIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ทั้งไทยและทั่วโลกมากขึ้น ผ่านคอนเท้นต์พิเศษต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น คลิปเบื้องหลังการทำงาน และการ Live สุดพิเศษที่หนุ่ม ๆ จะมาเซอร์ไพร้ส์คุณได้ทุกที่ทุกเวลา
 

เจมส์ ธีรดนย์ เป็นตัวแทนกล่าวว่า "ระหว่างที่พวกเรา กำลังเตรียมเพลงสำหรับอัลบั้มใหม่ เราก็ได้มีช่องทาง VLIVE ที่เราจะปล่อยคอนเทนต์ต่าง ๆ ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันนะครับ ถ้าทไวไลท์อยากจะเห็นคอนเทนต์อะไร หรือว่าอยากจะให้เราทำอะไร ก็มาแชร์กันได้ในช่องของพวกเรานะครับ ที่สำคัญเดี๋ยวพวกเราจะมา Live บ่อย ๆ เพื่อให้ทุกคนหายคิดถึงกัน อย่าลืมกด Follow Channel ของพวกเราไว้ด้วยนะครับ"
 

 

TRINITY Channel VLIVE : https://channels.vlive.tv/9E3C1F/home 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow