Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ญาญ่า อุรัสยา ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์แว่นตาระดับโลก โบลอน (BOLON)

Posted By Plook Entertain | 18 มิ.ย. 63
4,136 Views

  Favorite

ปัง !! แบบอะไรก็กั้นไม่อยู่สำหรับสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็กลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ได้ตลอด และล่าสุดกับกระแสแฮชแท็ก #แว่นของญาญ่า กับการขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์แว่นตาระดับโลกอย่าง “โบลอน (BOLON)”
 

 

ทั้งนี้ยังประกบนักแสดง นางแบบระดับ A-List อย่าง Gal Gadot และ Vittoria Ceretti ที่เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Spring & Summer 2020 มาพร้อมกับคอนเซปต์ Best of you ครั้งแรก !! กับการนำเทรนด์เปิดตัวแบบ New Normal ผ่าน Virtual Live Streaming ให้แฟน ๆ ได้ร่วมพูดคุย กับสาวญาญ่าแบบเรียลไทม์พร้อมกันทั่วโลก !! พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษวันเปิดตัวอีกมากมาย !! ในวันอังคารที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทาง Facebook : Bolon eyewear Thailand, Essilor และ LAZADA
 

ไม่เพียงแค่นั้น โบลอน (BOLON) และญาญ่า ยังขอชวนทุกคนร่วมกิจกรรมโคฟเวอร์สุดชิค โชว์ความเก๋ของตัวเองผ่านแคมเปญ “Best of you : เป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด” ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลแว่นโบลอนคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Spring & Summer 2020 พร้อมหมวก Bolon Limited Edition เพียงถ่ายรูปโคฟเวอร์ญาญ่าในแบบของตัวเอง แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #BolonEyewearTH #MystyleMyBolon #Bestofyou #แว่นของญาญ่า
 


ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://bolon.co.th/ หรือ Facebook “Bolon Eyewear Thailand” และ Instagram “Boloneyewearth”

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow