Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เป๊ก ผลิตโชค เจอรักแรกพบ ! จีบ เณอปราง ลงเพลง ไม่ควรมีคนเดียว

Posted By Plook Entertain | 15 มิ.ย. 63
7,326 Views

  Favorite

ยังคงฮอตต่อเนื่องสำหรับนักร้องซุปตาร์ขวัญใจมหาชน “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” แค่เพียงปล่อยทีเซอร์ “ไม่ควรมีคนเดียว (Another You)” เพลงซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้ม A Little Thing ที่ได้สาวที่มาแรงไม่แพ้กันจาก BNK48 “เฌอปราง อารีย์กุล” มาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ ก็ทำให้ไทม์ไลน์ในทวิตเตอร์คึกคักจนติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทยภายในเวลารวดเร็ว !
 

 

เพลง “ไม่ควรมีคนเดียว (Another You)” นี้พูดถึงการที่เราเจอรักแรกพบสักคน แต่คน ๆ นั้นมีคนรักแล้ว เลยจินตนาการอยากให้โลกนี้มีเธอเพิ่มอีกคน จะได้ไม่ต้องไปแย่งกับใคร ด้านดนตรียังคง Concept น้อยชิ้นเหมือนเดิม กลอง กีตาร์ เบสเบา ๆ ให้เสียงร้องของ “เป๊ก” ทำหน้าที่เล่าเรื่อง เป็นเพลงที่แอบใกล้เคียงชีวิตจริง เพราะแฟน ๆ น่าจะคิดเหมือนกันว่า “เป๊ก” ไม่ควรมีคนเดียว ลองไปฟัง “เฌอปราง” นางเอกเอ็มวีพูดถึงการทำงาน

 

 

“ร่วมงานกับพี่เป๊ก สนุกมากค่ะ แล้วก็ตื่นเต้นด้วย ไม่คิดว่าตัวเองจะมีโอกาสได้มาเล่นเอ็มวีให้พี่เป๊ก ปกติเคยเจอกันตามงานบ้าง แต่ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าจะได้ทำงานด้วยกัน จนไปเจอพี่เป๊กที่งานคอนเสิร์ตที่นึงแล้วพี่เค้าก็มาทักว่าเดี๋ยวเจอกัน เราก็งงเอ๊ะ อะไร เจออะไรหรอคะ ดีใจมาก ๆ เลยค่ะ วันถ่ายทำแดดร้อนมากแต่สนุกดี มีซีนที่ต้องตีเทนนิสกัน แล้วต่างคนต่างเล่นไม่เป็นทั้งคู่ ก็เลยเฮฮาสนุกสนานกันใหญ่เลย

 

ครั้งแรกที่เฌอได้ยินเพลง ไม่ควรมีคนเดียว ก็ชอบเลยค่ะ ติดหูและฟังง่ายมาก ความหมายก็ดี คิดว่าแฟน ๆ น่าจะชอบ เพราะไม่อยากให้ศิลปินที่ตัวเองชอบมีคนเดียวแน่ ๆ เฌอเองยังคิดเลยว่า ถ้าพี่เป๊กหรือเฌอมีหลายคนน่าจะดี จะได้แบ่งกันทำงานได้หลากหลาย ได้เจอแฟน ๆ ได้ทีละหลายๆคน ฝากเพลง ไม่ควรมีคนเดียว (Another You) ด้วยนะคะ ฝากฟัง ฝากกดไลค์ ฝากแชร์ กันเยอะ ๆ แล้วหวังว่าแฟน ๆ จะเอาไปร้องให้กับใครหลาย ๆ คนที่อยู่ในชีวิตหรือจินตนาการของเราก็ได้”
 


เป๊ก เล่าเพิ่มเติมว่า “จริง ๆ ผมก็เป็นแฟนคลับน้องเฌอปรางและ BNK48 ด้วยอยู่แล้ว ดีใจที่น้องรับปากมาเล่นเอ็มวีเพลงนี้ให้ น้องเก่งและอดทนมากครับ ถ่ายตั้งแต่เช้าถึงเย็นเลย แดดแรงมาก ตีเทนนิสจนแขนกระชับเลยครับ (หัวเราะ) ในเรื่องคือผมหลงรักน้องเค้าแล้วคอยแอบมองตลอดเวลา แต่น้องมีแฟนแล้วเราเลยได้แค่คิดว่าไม่อยากให้มีเฌอปรางแค่คนเดียว ส่วนตัวผมชอบคอนเซปท์เพลง ไม่ควรมีคนเดียว (Another You) นะครับ ถ้าเรามีหลาย ๆ คนได้ก็คงดี จะได้แบ่งปันความรักตอบแทนให้แฟน ๆ ได้หลาย ๆ คน ฝากเป็นกำลังใจให้ผมและน้องเฌอปราง ติดตามฟัง ดูเอ็มวีเพลงนี้กันด้วยนะครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ”

 

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow