Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

The Creek @ Khao Yai คาเฟ่อิงแอบธรรมชาติ

Posted By Ratchan | 13 มิ.ย. 63
2,635 Views

  Favorite

The Creek @ Khao Yai

Salarygirlsjourney

 

หลังจากเหตุการณ์โควิดบางเบาลง เราก็ต้องออกเดินทาง เเละเขาใหญ่ก็คือจุดมุ่งหมายของหลาย ๆ คน เราเลยจะพามาเที่ยวคาเฟ่สวย ๆ ที่อิงเเอบธรรมชาติ มีลำห้วยเล็ก ๆ ไหลผ่าน มีชื่อว่า "The Creek @ Khao Yai" คาเฟ่เเห่งนี้ไม่ได้มีดีเเค่ขนมอร่อยหน้าตาดี เเต่ยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ ตามไปดูกันเลยดีกว่า

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ที่เขาใหญ่จะมีสถานที่ที่ชื่อเดียวกันนี้ทั้งหมด 3 ที่ เเต่คนละเจ้าของกัน ร้านนี้จะอยู่คนละฝั่งกับเขาใหญ่ จากถนนมิตรภาพเข้ามาทางโลตัสปากช่องประมาณ 7 กม. ที่ร้านมีที่จอดรถได้หลายคัน มีที่นั่งทั้ง Indoor เเละ Outdoor เพียบ เเต่ที่นั่งข้างนอกจะฟินกว่าเยอะ เพราะมีต้นไม้เขียว ๆ เเละลำห้วยเล็ก ๆ นั่งทานขนมเเล้วรู้สึกสดชื่นดีมาก หลังจากที่ต้องอุดอู้อยู่บ้านมานาน

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
 
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ขนมเเละเครื่องดื่มของที่นี่มีให้เลือกเยอะมาก เรียกได้ว่าเต็มตู้ เค้กทั้งอร่อยเเละหน้าตาดีเต็มไปหมด เครื่องดื่มก็หน้าตาดีชวนให้ชี้สั่งมาก ราคาก็อยู่ในเกณฑ์เหมาะสม เเต่เราขอเเนะนำชุดชาที่มาพร้อมขนม 3 ชั้น เหมาะกับการเป็นพร๊อพถ่ายรูป เเละอิ่มอร่อยกำลังดี ราคาชุดละ 290 บาท เท่านั้น

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
 
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ปิดทริปถ่ายรูปด้วยมุมสวย ๆ ใครที่ดู Ref มาจาก IG หรือรีวิวต่าง ๆ เเล้วไม่รู้ว่าต้องถ่ายจากตรงไหนถึงจะเหมือน Ref เเล้วล่ะก็ ไม่ต้องกังวลเลย เพราะคุณลุงเจ้าของร้านที่เดินพุ่งมาหาพร้อมกับ IPad เเละเปิดรูปให้เราดูเเละบอกเราว่ารูปนี้ให้นั่งตรงไหนเเละคนถ่ายต้องถ่ายจากตรงไหน นี่เป็นสิ่งที่เราประทับใจมาก บอกตรง ๆ ว่าไปเที่ยวคาเฟ่มาหลายที่ยังไม่เคยเจอเเบบนี้เลย รักคุณลุงมากค่ะ

 

สุดท้ายนี้ใครที่สนใจจะมา ไม่ต้องลังเลเลยนะ ดีจริง ๆ ที่นี่เขามีที่พักบริการราคาไม่เเพงด้วย ราคาอยู่ที่ 800-900 บาทเท่านั้น ลองมาสัมผัสกันดูนะ

 

เวลาทำการ : วันศุกร์ - วันอาทิตย์ เเละวันหยุด เวลา 08.00 - 18.00 น. (เฉพาะเดือน มิ.ย. นี้เปิดบริการทุกวัน)

Facebook : https://web.facebook.com/TheCreekKhaoYai/

GPS : https://goo.gl/maps/A3C8nm5Q5TCoCy8F9

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow