Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมผลงานของ อูโดฮวาน องค์รักษ์หล่อจากซีรีย์ The King: Eternal Monarch

Posted By Boonvipa | 11 มิ.ย. 63
28,140 Views

  Favorite

เพราะความหล่อเกินต้านทาน ! ทำให้นักแสดงกิมจิสุดฮอต “อูโดฮวาน” หรือองค์รักษ์สุดหล่อจากซีรีย์ดัง The King: Eternal Monarch กลายเป็นผู้ที่พูดถึงในหมู่แฟนซีรีย์จำนวนมาก ด้วยเสน่ห์และฝีมือการแสดงของเจ้าตัวนั้น ทำให้คนดูหลายคนต้องหลุดโฟกัสไปมองกันเป็นแถบ ! 

แฟน ๆ ซีรีย์คนไหนที่ติดใจฝีมือการแสดงของหนุ่ม อูโดฮวาน อยู่นั้น เพื่อจะได้ติดตามกันอย่างง่าย ๆ เราเลยรวมผลงานของหนุ่มคนนี้มาไว้ให้เลือกชมกัน บอกเลยว่าแต่ละเรื่องที่ อูโดฮวาน เล่น แฟนซีรีย์ตัวจริงต้องห้ามพลาด !

 

1. The King: Eternal Monarch 


The King: Eternal Monarch ซีรีย์โรแมนติกแนวแฟนตาซีเกี่ยวกับจักรวาลคู่ขนาน จักรวาลหนึ่งเป็นประชาธิปไตยที่มีลักษณะคล้ายกับเกาหลีในปัจจุบันตามที่เรารู้ในขณะที่อีกจักรวาลหนึ่งเป็นจักรวาลทางเลือกซึ่งเกาหลีเป็นอาณาจักรที่ปกครองโดยกษัตริย์องค์เดียว
 

อูโดฮวาน รับบทแสดงเป็น Jo Eun-Seob / Jo Young หัวหน้าองค์รักษ์สุดหล่อกระชากใจแฟน ๆ ถ้าใครดูเรื่องนี้อยู่จะรู้ว่า อูโดฮวาน รับเล่นถึง 2 คาแร็คเตอร์เลย แถมเคมีกับพระเอกยังเข้ากันดีซะจนอดจิ้นไม่ได้เหลือเกิน !

 

 


 

2. Shut Up Flower Boy Band 

 

Shut Up Flower Boy Band ซีรีย์ที่เล่าถึงเรื่องราวของนักเรียนหนุ่มสุดฮอต ผู้มีใจรักในเสียงดนตรี จึงได้รวมตัวกันก่อตั้งวงร็อคสุดเท่ห์ ซึ่งเป็นที่มาของวง “อายส์แคนดี้” สุดยอดบอยแบนด์ของวงการเพลงใต้ดิน พวกเขามีสมาชิกร่วมวง 6 คน นอกจากใบหน้าอันหล่อเหลาสามารถดึงดูดสายตาทุกคู่แล้ว พวกเขายังมีฝีมืออย่างมากรวมถึงมีสไตล์ในการเล่นดนตรีตามแบบฉบับของตนเอง จึงทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักฟังเพลง และบรรดาแฟนคลับสาว ๆ มากมาย แต่ทว่าพวกเขาชอบมีเรื่องทะเลาะวิวาทอยู่เป็นประจำ จึงมักถูกเพื่อน ๆ และ อาจารย์ดูถูกเหยียดหยาม ทั้งยังขนานนามว่าเด็กเหลือขอ ดังนั้นดนตรีจึงเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้พวกเขารู้สึกเจิดจรัสและเป็นที่ชื่นชมในสายตาผู้คนรอบข้าง 
 

เป็นงานแสดงเรื่องแรกที่ โดฮวาน เริ่มเดบิวต์เป็นนักแสดงจากบทสมทบ ซึ่งบทที่เล่นยังไม่โดดเด่นเท่าตัวละครหลักของเรื่อง
 



 

3. Divine Fury

 

ภาพยนตร์ดังเกาหลีใต้เรื่อง The Divine Fury ว่าด้วยเรื่องของ ยงฮู (พัค ซอจุน) สุดยอดนักสู้ของโลกผู้ไร้ศรัทธาในเทพองค์ใดนอกจากตัวเอง จู่ ๆ เขากลับมีแผลเป็นที่ฝ่ามือเหมือนพระเยซู เขาจึงไปพบบาทหลวงเพื่อหวังจะรักษาแผลเป็น แต่กลายเป็นว่าตัวเขาเองที่เป็นฝ่ายช่วย บาทหลวงอัน (อัน ซึงกิ)ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอดจากการไล่ผีแทน ยงฮู เริ่มเรียนรู้พลังพิเศษที่เขาได้รับจากแผลเป็นบนฝ่ามือนี้ เพื่อช่วยคนบริสุทธิ์ที่ถูกวิญญาณร้ายเล่นงาน แต่สิ่งที่เป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่ของเขาคือ จอมมารจีชิน (จีชิน) ที่หวังครอบงำจิตใจมนุษย์ด้วยความชั่วร้ายไปตลอดกาล
 

โดฮวาน รับบทเป็น จีชิน หนุ่มปริศนาที่สามารถหาจุดอ่อนของคู่ต่อสู้เพื่อเอาชนะพวกเขาได้ โดยเรื่องนี้ พัคซอจุน เป็นผู้รับบทนำ

 



 

4. Great Seducer


Great Seducer หรือ Tempted ซีรี่ย์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายฝรั่งเศส ‘Les Liaisons dangereuses’ โดย Pierre Choderlos de Laclos เป็นซีรี่ย์แนวเมโลดราม่า โรแมนซ์ ทริลเลอร์ เรื่องราวของควอนชีฮยอน (อูโดฮวาน) หลานชายคนเดียวของตระกูลเจเคกรุ๊ปอันมั่งคั่ง พนันกับเพื่อนด้วยชีวิตตัวเองเพียงเพื่อจะพิสูจน์ว่าความรักมันเป็นเรื่องปัญญาอ่อน เป้าหมายของเขาคือ อึนแทฮี (จอย) ที่เชื่อว่าความรักไม่ใช่เรื่องหลักในชีวิต เมื่อทั้งสองคนได้มาเจอกัน ความคิดของทั้งคู่ก็เริ่มเปลี่ยนไป
 

ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แจ้งเกิด โดฮวาน เต็มตัว เพราะเจ้าตัวนั้นได้เล่นบทนำ แถมยังประกบคู่กับไอดอลสาวชื่อดัง จอย แห่งวง Red Velvet อีกด้วย 
 

 

 

5. Master 


Master เป็นภาพยนตร์เกาหลีชื่อดัง ที่เคยนำมาฉายในประเทศไทยในชื่อเรื่องว่า ล่าโกง อย่ายิงมันแค่โป้งเดียว เป็นเรื่องราวของ จินฮยอนพิล (ลีบยองฮอน) ผู้บริหารแผนกลโกงครั้งใหญ่ด้วยเครือข่ายบริษัทวอน คอร์เปอเรชั่น กำลังถูกสืบสวนโดยนักสืบแห่งหน่วยอาชญากรรมทางการเงิน คิมแจเมียง (คังดงวอน) แล้วเมื่อคิมคิดว่าจินไม่อาจจะรอดเงื้อมมือกฏหมายได้ จินจึงใช้ผู้สนับสนุนลึกลับในการสืบทอดและเดินเกมให้เหนือกว่า
 

เรื่องนี้ โดฮวาน ไม่ได้เล่นเป็นตัวละครหลัก อาจจะเห็นหนุ่มคนนี้แว่บ ๆ ในบางตอนเท่านั้น แต่เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เจ้าตัวได้ร่วมเล่นกับนักแสดงชื่อดังหลายท่าน อาทิ ลีบยองฮอน คังดงวาน และคิมอูบิน
 



 

6. Save Me 


Save Me เป็นซีรีย์แนวแอคชั่น ระทึกขวัญ อาชญากรรม ที่เหนือความคาดหมายอีกหนึ่งเรื่องของช่อง OCN โดยเรื่องนี้เป็นผลงานดัดแปลงจากเว็บตูนเรื่อง บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่ม 4 คนที่ว่างงาน และต้องมาเผชิญหน้ากับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับศาสนาลัทธิกลุ่ม
 

เป็นอีกเรื่องที่ โดฮวาน มีโอกาสได้แสดงฝีมือในฐานะนักแสดงนำ ร่วมกับนักแสดงอีก 4 คน ได้แก่ อ๊คแทคยอน ซอเยจี ลี เดวิด และโชชองฮา

 



 

7. Mad Dog 


Mad Dog เป็นซีรีย์ที่จัดได้ว่าโครตมันส์เลย ! การดำเนินเรื่องจะเป็นแบบสืบสวนสอบสวน แอคชั่น ทุกตัวละคร เชื่อมโยงกันอย่างมีเหตุมีผล เนื้อเรื่องเล่าถึงอดีตนักสืบประกัน ชเวคังอู ที่ปัจจุบันเขาทำงานเป็นหัวหน้าทีมนักสืบเอกชนภายใต้ชื่อ "Mad Dog" (แมดด็อก) และนำทีมของเขาเปิดโปงคดีแจ้งเคลมประกันเท็จทั้งหลาย โดยมีจางฮารี พัคซุนจอง และอนนูรี เป็นลูกทีม แมดด็อกได้พบกับ คิมมินจุน ระหว่างที่กำลังทำการสืบสวนการเคลมประกันเท็จ !
 

ซีรีย์เรื่อง Mad Dog ทำให้ อูโดฮวาน ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในปี 2017 ซึ่งถือเป็นรางวัลที่พิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงของ โดฮวาน ให้คอซีรีย์หลายคนได้ทราบกันอีกด้วย
 



 

8. My Country


My Country ซีรีย์แนวย้อนยุคประวัติศาสตร์-โรแมนติก โปรเจ็กต์ของช่อง JTBC ที่มีความดราม่าเข้มข้นจัดเต็ม เอาใจสาวกซีรีย์แนวซากึกแบบไม่มีกั๊ก บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างจุดจบของยุคโครยอ และ จุดเริ่มต้นของยุคโชซอน ซึ่งจะถ่ายทอดความขัดแย้งที่เกิดขึ้นของกลุ่มคนที่มีความปรารถนาอยากได้และปกป้องอำนาจของตนเอง
 

เรื่องนี้ได้ทีมนักแสดงดังมากฝีมือ ทั้ง ยังเซจง, อูโดฮวาน, ซอลฮยอน AOA และจางฮยอก มาร่วมประชันฝีมือกัน โดยในเรื่องนี้ อูโดฮวาน ก็ได้รับบทนำอีกเช่นเคย
 



 

9. Operation Chromite 

 

Operation Chromite ภาพยนตร์เกาหลีเรื่องราวเกี่ยวกับปฏิบัติการณ์ภายใต้การนำของ พลเอกดักลาส แมกอาร์เธอร์ (เลียม นีสัน) ที่ร่วมกับ หน่วยปฏิบัติการลับของกองทัพเรือเกาหลีใต้ พร้อมทั้งลูกทีมทั้ง 8 คนของเขาในการทำภารกิจปลอมตัวเป็นชาวเกาหลีเหนือ แทรกซึมเข้าไปในประเทศเกาหลีเหนือ เพื่อช่วยเหลือตัวประกันคนสำคัญที่ถูกทหารเกาหลีเหนือจับตัวไป
 



 

10. The Man Living in Our House 

 

ซีรีย์ที่สร้างมาจาก webtoon โดย Yoo Hyun Sook เป็นซีรีย์แนวครอบครัวตลกคอมมาดี้ เรื่องราวโรแมนติกของแอร์โฮสเตสสาว ที่เดินทางกลับมายังบ้านเกิด เพื่อมาเคารพหลุมศพของแม่ของเธอ ฮงนาริ เธอทำงานเป็นแอร์โอสเตส แม่ของเธอนั้นเสียชีวิตไปเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนนี้เธอจึงเหลือตัวคนเดียวไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน เธอเดินทางกลับมายังบ้านเกิด เพื่อมาเคารพหลุมศพของแม่ ในวันครบรอบวันตายของแม่ของเธอ 
 

ที่นั่นเธอได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่ง โกนัลกิล ซึ่งเขาแนะนำตัวเองว่าเขานั้นเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ก่อนที่แม่ของ ฮงนาริ เสียชีวิต แม่ของเธอได้แต่งงานกับ โกนัลกิล และตอนนี้เขาได้เข้ามาอยู่ในบ้านแม่ของเธอและทำงานดูแลร้านอาหาร ซึ่งเป็นร้านอาหารร้านเล็กๆ ของแม่ของเธอ เธอไม่เชื่อที่เขาบอกและจะทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์
 



เข้าถึงบทบาทการแสดงในทุกเรื่องเลยจริง ๆ ว่าแต่แฟนซีรีย์ของหนุ่ม อูโดฮวาน ตกหลุมรักบทบาทและบุคลิกเรื่องไหนมากกว่ากัน ? แต่ไม่ว่าจะบทไหน ความหล่อ ความแบดก็กระชากใจทั้งสาวแท้สาวเทียมอยู่ดี เอาเป็นว่าใครว่างก็ตามชมผลงานย้อนหลังของหนุ่มคนนี้ได้เสมอ ส่วนซีรีย์เรื่องใหม่นั้น เจ้าตัวกำลังอยู่ระหว่างพิจารณารับบทนำเรื่อง Hero ของช่อง OCN อยู่ค่ะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow