Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาถ่ายรูปสวยชวนฝันใน ทุ่งหญ้าหิมะ ที่วังน้ำเขียว

Posted By Ratchan | 07 มิ.ย. 63
3,405 Views

  Favorite

ทุ่งหญ้าหิมะ @ วังน้ำเขียว

Salarygirlsjourney

 

หลังจากรัฐบาลประกาศปลดล๊อกระยะที่ 3 คนชอบเที่ยวอย่างเราที่อัดอั้นมานานก็ได้เวลาออกผจญภัยสักที เเละที่ที่เราจะไปวันนี้คือทุ่งดอกหญ้ากว้างสีขาวสลับชมพู ที่ใคร ๆ ก็ต้องไปถ่ายรูป ดูรวม ๆ เเล้วยังกับทุ่งหญ้าที่เกาหลีเลย

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ทุ่งหญ้าเเห่งนี้อยู่ที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ราว 3 ชั่วโมงครึ่ง อยู่ไม่ไกลจากเขาเเผงม้า เห็นว่าเป็นทุ่งหญ้าริมทางเเบบนี้เขาก็มีมาตรการป้องกันโควิดที่ดี มีการตรวจวัดไข้คนที่จะเข้าไป เเละมีการขอชื่อเบอร์โทรไว้ด้วย ถือว่าไว้วางใจได้ในระดับหนึ่งเลย

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

พื้นที่จะเป็นทุ่งหญ้ากว้าง มีเนินเหมือนเป็นภูเขาทุ่งหญ้าน้อย ๆ มีดอกหญ้าที่ขาวสลับชมพูพอส่องกับเเสงเเดดเเล้วมีความระยิบระยับ ถ่ายรูปออกมาสวยมาก เหมือนอยู่ต่างประเทศเลย คนที่ไปเที่ยวค่อนข้างมากอยู่เหมือนกัน เเละด้วยความที่พื้นที่ค่อนข้างกว้างคนก็จะกระจายกันไป เวลาถ่ายรูปออกมาก็เลยไม่ค่อยติดคนมาก 

 

ในสภาวะที่ย่ำเเย่ ธรรมชาติก็ช่วยเยียวยาจิตใจให้มนุษย์ได้ดี ไม่ใช่เเค่เราได้ออกไปสัมผัสบรรยากาศนอกบ้านหลังจากปลดล๊อกดาวน์มาเป็นเวลา 2 เดือน ชาวบ้านในละเเวกนั้นก็มีรายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ จากพวกเราเช่นกัน ใครที่สนใจอยากจะไปรีบไปน้า เพราะได้ข่าวว่าเขาจะจะไถกลบวันที่ 20 มิย. 63 นี้เเล้ว

 

GPS : https://goo.gl/maps/CUfFUKAxwsUujm3U6

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow