Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอนเสิร์ตไม่ได้ยกเลิก ผู้จัดฯยุโรป ยืนยัน เสก โลโซ มาแน่ ! รอสถานการณ์โควิด19 คลี่คลาย

Posted By Plook Entertain | 05 มิ.ย. 63
1,795 Views

  Favorite

จบลงด้วยดีสำหรับกรณีที่มีแฟนเพลงคนไทยในยุโรปไม่พอใจผู้จัดคอนเสิร์ต เสก โลโซ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ไม่ยอมคืนเงินค่าตั๋วการแสดงของ เสก โลโซ 

หลังประเทศเนเธอร์แลนด์ และอีกหลายประเทศที่ เสก จะเดินทางไปทำการแสดง โดย บริษัท เอ.เอ็ม. เวิลด์ มิวสิค เอเอส ประเทศนอร์เวย์ ได้ประกาศเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 เพื่อรอสถานการณ์คลี่คลายเสียก่อน โดยไม่ได้ประกาศยกเลิกแต่อย่างใด และได้ให้ผู้จัดแต่ละประเทศคืนเงินค่าตั๋วไปก่อน ทำให้เหตุการณ์ต่าง ๆ คลี่คลายลงด้วยดีตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น
 

 

โดย คุณอารีย์ เมลบี ประธาน บริษัท เอ.เอ็ม. เวิลด์ มิวสิค เอเอส ประเทศนอร์เวย์  ผู้จัดคอนเสิร์ตรายใหญ่ของยุโรป ได้กล่าวยืนยันว่า “คอนเสิร์ตเสก โลโซ ยังไม่ได้ยกเลิกนะคะ บริษัทยืนยันว่าเราจัดคอนเสิร์ต เสก โลโซ เช่นเดิม เพียงแค่รอสถานการณ์โควิด 19 คลี่คลายเสียก่อน โดยบริษัทได้ติดต่อคิว เสก โลโซ มาทำการแสดงทั้งหมด 9 คิวใน 8 ประเทศคือ ประเทศนอร์เวย์ ฟินแลนด์ เดนมาร์ก อังกฤษ เยอรมัน เนเธอร์แลนด์ สวิสเซอร์แลนด์ และ สวีเดน 

 

ซึ่งผู้จัดแต่ละประเทศได้จำหน่ายตั๋วออกไปหมดแล้ว รวมถึงโต๊ะวีไอพีต่าง ๆ ด้วย แต่เรายังไม่ทันได้เปิดการแสดง ประเทศต้องประสบปัญหาใหญ่คือการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 อย่างที่เราทราบกันทั่วโลก ทำให้การแสดงจำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งบริษัทได้พูดคุยกับทาง เสก แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรในการเลื่อน ส่วนจะกลับมาจัดอีกเมื่อไหร่ก็แค่ขอคิวกันไปอีกครั้งแค่นั้นเอง ซึ่งเราจ่ายมัดจำค่าตัว เสก ไปแล้วกว่า 50% 
 

 

เหตุการณ์นี้ไม่ได้เป็นความผิดของใครทั้งนั้น แต่สถานการณ์เช่นนี้ เสก ไม่สามารถมาเปิดคอนเสิร์ตได้ ทุกคนย่อมต้องเข้าใจ โดยบางประเทศคืนเงินให้กับผู้ซื้อไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้รับเงินคืน สามารถติดต่อไปที่ผู้จัดของแต่ละประเทศได้เลยนะค่ะ ส่วนท่านใดที่ไม่ประสงค์จะคืนเพื่อเก็บบัตรไว้ชมคอนเสิร์ตครั้งใหม่ สามารถทำได้เช่นกันค่ะ ทางเรายินดีมาก ๆ บริษัทขอยืนยันว่าเสกมาทัวร์ยุโรปหลังผ่านพ้นสถานการณ์โควิด19แน่นอนค่ะ”

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow