Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟนคลับ เฮ ! ไผ่ - ต่าย คู่จิ้นลูกทุ่งสุดฟิน ออกอัลบั้มคู่กันครั้งแรก

Posted By Plook Entertain | 04 มิ.ย. 63
2,198 Views

  Favorite

ลาจอไปอย่างสวยงาม กระชากเรตติ้งตอนจบถึง 5.4 สำหรับละคร “มงกุฎดอกหญ้า” ที่ ได้ 2 ศิลปินลูกทุ่งคู่จิ้น “ไผ่ พงศธร” และ “ต่าย อรทัย” ร่วมแสดง ล่าสุดแฟน ๆ ก็ได้เฮกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่สังกัด แกรมมี่ โกลด์ เผย ภาพแรกของโปรเจคพิเศษที่ได้ ไผ่ และต่าย มาออกอัลบั้มเพลงคู่กันเป็นครั้งแรก ภายใต้คำพูดที่ว่า “ข่อยเอิ้นมันว่า มิตรภาพ” 
 

 

ซึ่งที่ไปที่มาเป็นอย่างไร ยังไม่ได้รับการเปิดเผย คงต้องรอติดตามกันต่อไป แต่พอสืบมาลาง ๆ ได้ว่า เป็นเรื่องราวของพี่น้องชาวอีสานที่ต้องเดินทางผ่าน ถนน “มิตรภาพ” เพื่อมุ่งหน้ามาหางานทำในเมืองหลวงนั่นเอง ซึ่งมีทั้งความรัก และความหวัง รอคอยพวกเขาอยู่
 

สำหรับ ไผ่ พงศธร และ ต่าย อรทัย ถือเป็น 2 ศิลปินเลือดอีสานที่มีแฟนเพลงมากมาย แต่ยังไม่เคยมีผลงานเพลงร่วมกันอย่างเป็นทางการเลยสักเพลง ที่ผ่านมาก็จะเป็นเพลงประกอบละครที่เคยร้องด้วยกันแบบยังไม่เป็นทางการ 
 

 

งานนี้แฟนคลับเตรียมฟิน เตรียมเฮ เตรียมจิกหมอนได้เลย กลางเดือนกรกฎาคมนี้ เราคงได้ฟังเพลงใหม่กันแล้ว ตอนนี้ใครอยากรู้ความเคลื่อนไหวก็สามารถไปกดติดตามได้ที่นี่ Facebook Fanpage : มิตรภาพ  https://www.facebook.com/mittraphap.project ก่อนได้เลย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow