Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เกรซ รัชย์ณมนทร์ หวนคืนวงการเพลง ออก Single ใหม่ในรอบ 6 ปี

Posted By Plook Entertain | 02 มิ.ย. 63
1,839 Views

  Favorite

หากพูดถึง เกรซ รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม หลาย ๆ คนอาจจะยังนึกไม่ออก แต่ถ้าพูดถึง เกรซ The Star 6 เป็นต้องร้องอ๋อ เพราะเธอในผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่น ทั้งการร้อง และการเต้น 

แต่ระยะหลัง สาวเกรซ ไม่ค่อยได้รับงานในวงการบันเทิง เพราะตั้งแต่เรียนจบปริญญาโทเมื่อปีที่ผ่านมา เธอก็เดินหน้าทำงานในสายที่เรียนมากับการเป็นวิศวกรสาว เรียกว่าทุ่มเทให้กับงานอย่างสุด ๆ 
 

 

แต่ล่าสุดสาวเกรซ อดคิดถึงงานในวงการบันเทิงไม่ได้ โดยหวนคืนวงการเพลงออก Single ใหม่ในรอบ 6 ปี กับเพลงที่มีชื่อว่า อัจฉริยะเรื่องรอ กับค่ายน้องใหม่ Weekend Music และถ้าหากใครเคยฟังเพลงใหม่ของสาวเกรซมาก่อน จะเห็นว่าสไตล์เพลงยังคงความเป็นตัวตนเองเธอ และเนื้อหาเพลงก็ฟังดูสบาย ๆ เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน คือการรอคอย ไม่ว่าจะเป็น รอคอยคนรัก รอคอยเพื่อน รอคอยให้สังคมกลับสู่ปกติ 
 

และที่น่ารักสุด ๆ เห็นจะเป็นมิวสิควิดีโอ ที่ใช้วิธีการเล่าเรื่องผ่านแอนิเมชั่นสุดน่ารัก ใครอยากเห็นผลงาน Single ใหม่ของ เกรซ รัชย์ณมนทร์ สามารถติดตามผลงานแบบเต็ม ๆ ได้ทาง Youtube และ Facebook : Weekend Music

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow