Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สุดปัง ! เด่นคุณ จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก Fan Meet Greet Online

Posted By Plook Entertain | 01 มิ.ย. 63
2,792 Views

  Favorite

ทำเอาแฟน ๆ ฟินสุดขีด เมื่อหนุ่มหล่อ ซิกแพคบาดใจอย่างหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร”จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก "Fan Meet Greet Online” กับ 33 ผู้โชคดีที่ได้รับการ์ดเชิญสุดพิเศษจากกิจกรรม ที่ร่วมสนุกผ่านแฟนเพจ CH3CONCERT มาร่วมสร้างความประทับใจด้วยกัน เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา 

โดยผู้จัด เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทำหน้าที่เนรมิตความสุขให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดสุดฟินผ่าน Application Zoom อย่างเต็มอิ่มตลอดระยะเวลา 1 ชั่วโมง
 

 

เปิดตัวด้วยหนุ่ม ‘เด่นคุณ’ พูดคุยกับแฟน ๆ ผู้โชคดีทั้ง 33 ท่าน ก่อนจะเริ่มโชว์แรก ที่งานนี้สวมบทบาท มิ่งขวัญ จากละครทุ่งเสน่หา มาจับไมค์ร้องเพลง ‘มนต์รักลูกทุ่ง’ ‘เขมรไล่ควาย’ ทำเอาแฟน ๆ อยากผันตัวเป็นแม่ยกมาคล้องพวงมาลัยให้กันเลยทีเดียว

 

หลังจากร้องเพลงไปแล้ว หนุ่ม ‘เด่นคุณ งามเนตร’ ก็ชวนแฟน ๆ เล่นเกมกันถึง 4 เกม ประเดิมด้วย ‘เกมคู่จิ้น’ ซึ่งจะมีผู้โชคดีที่ถูกเลือก เล่นเกมสวมบทบาทเป็นนางเอก จากผลงานละคร "ทุ่งสเน่หา" จิ้นกับหนุ่มเด่นคุณกัน 2 ต่อ 2 ทำแฟน ๆ เขินม้วนกับสายตาพิฆาตของหนุ่มเด่นคุณ จนแทบจะเล่นไม่ออกกันเลย ต่อด้วย ‘เกมหาเด่นคุณตอนเด็ก’  ‘เกมคาราโอเกะ’ ‘เกมดาวินชี่ ถอดรหัสภาพ’  บอกเลยว่าเรียกเสียงหัวเราะกันสนั่นหน้าจอ Zoom
 


เข้าช่วง ‘พูดคุยกับเด่นคุณ’ เริ่มต้นพูดคุยถึงกิจกรรมกักตัวยามว่างในช่วงโควิด ร่วมถึงผลงานชิ้นใหม่ที่ครั้งนี้จะได้โกอินเตอร์เป็นครั้งแรกกับละคร Burado และ เด่นคุณก็ได้มอบรางวัล “ขวัญใจมหาชน” จากกิจกรรม แต่งกายยอดเยี่ยม ในธีม คัลเลอร์ฟูล

 

มาสู่ช่วงสุดท้ายก่อนที่จะต้องจากกันได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ พูดคุยและตั้งคำถามสุด Exclusive กับหนุ่มเด่นคุณ ให้ได้หายคิดถึงกัน แถมมีเซอร์ไพรส์จากแฟน ๆ ที่นัดแนะกันทำโปรเจคชูป้าย "รักใครเด่นคุณ(มั้ง)" สร้างทำเอาเด่นคุณถึงกับอึ้งยิ้มไม่หุบกันเลย ปิดท้ายด้วยการ เซลฟี่บันทึกภาพ พร้อมอำลา พร้อม Hi Touch ผ่านหน้าจอและขอบคุณแฟน ๆ ที่มาร่วมสนุกและสร้างความประทับใจกันในวันนี้
 


เรียกได้ว่างานนี้ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดเต็มความฟินให้แฟนๆ ได้ถูกอกถูกใจ รวมถึงได้เปิดประสบการณ์แฟนมีตติ้งออนไลน์ได้สุดแสนจะประทับใจ
 

สำหรับกิจกรรม “Fan Meet Greet Online”  กับเด่นคุณ สามารถรับชมเทปบันทึกภาพกิจกรรมแฟนมีต ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2563 นี้ ตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook : CH3CONCERT (www.facebook.com/CH3CONCERT) และ Youtube : SearchGroup (www.youtube.com/SearchEntertianment) ปักหมุดรอชมกันให้ดี !!!

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow