Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟนคลับฟิน​ ! ลีเดีย คว้า ก็อต - ริชชี่ ร่วมงานกันใน MV เพลง นิสัยไม่ดี​

Posted By Plook Entertain | 01 มิ.ย. 63
12,713 Views

  Favorite

ถึงเวลากลับมาลุยงานเพลงและก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังจริง ๆ​ สำหรับนักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์​ "ลีเดีย​ ศรัณย์​รัชต์​ ดีน" กับเพลงนิสัยไม่ดี​ ที่พอปล่อยทีเซอร์ MV ออกมาปุ๊ปก็เกิดประเด็น​ให้แฟน ๆ ทายกันยกใหญ่ว่าใครกัน​หนอที่ นิสัยไม่ดี​ แต่พอ MV ปล่อยออกมาก็ถึงบางอ้อ​ แถมมีช็ิอตฟินจิกหมอนแบบสมใจสุด ๆ ​ซึ่ง​ ลีเดีย ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า
 

 

สำหรับการถ่าย MV เพลงนิสัยไม่ดี​ ในส่วนของไลน์เรื่องเดีย​ ชวนน้อง2คน​ "ก็อต" และ​ "ริชชี่" มาเป็นคนถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รัก​ ที่เพิ่งแต่งงานกัน​ และพอมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน​ ก็มีบางเรื่อง​หรือนิสัยบางอย่างแสดงออกมา​ และแฟนเราอาจจะรับไม่ได้​ แต่เพื่อให้ความรักไปต่อได้ทั้งคู่ต้องพร้อมใจให้โอกาสในการปรับตัวเข้าหากัน​ ใน MV "​ริชชี่" เป็นคนสื่อสารแสดงนิสัยร้าย ๆ​ ซึ่งก็เป็นอีกคาแรกเตอร์​หนึ่งที่คนอาจจะไม่ค่อยได้เห็น​ 
 

ตอนถ่ายทำผู้กำกับก็มีช่วยอธิบายสิ่งที่ต้องการให้น้องสื่อสารออกมา​ ซึ่ง ริชชี่ เเสดงออกมาได้ดีเลย​ ส่วน ก๊อต สบายค่ะหล่อ ๆ เอาอกเอาใจ ริชชี่ ​อย่างเดียว​เป็นผู้ชายอบอุ่นมาก​ การทำงานก็แฮปปี้ดีมากค่ะ​ ทุกคนน่ารัก​ โชคดีที่​ ก็อต - ริชชี่ เค้าสนิทกันอยู่แล้ว​ การทำงานก็เลยสนุกสนาน​ มีแกล้งกันอยู่เรื่อย ๆ ค่ะ​ เดียขอฝากให้มาดู MV นี้กันเยอะ ๆ นะคะ​ ขอบคุณค่ะ
 


สามารถติดตามชม Music Video เพลง นิสัยไม่ดี ได้ทาง​ YouTube​ : Lydia Sarunrat Deane และ Page Facebook : Lydia Sarunrat Deane
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow