Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ร่วมบันทึกความพิเศษกับ เจ้าชายแฮร์รี่ ถึงการฉลองครอบรอบ 75 ปี ของ โทมัส เดอะ แท็งก์ เอ็นจิน

Posted By Plook Entertain | 01 มิ.ย. 63
1,999 Views

  Favorite

แฟน ๆ ของ โทมัส แอนด์ เฟรนด์ส (Thomas and Friends) ครั้งนี้ทุกคนไม่ควรพลาด กับสามตอนพิเศษ A New Arrival, World of Tomorrow และ The Royal Engine ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 1-3 มิถุนายนนี้ ทางช่อง True Spark Play 

 

 

ความพิเศษในครั้งนี้คือ การครบรอบ 75 ปี ของ “โทมัส เดอะ แท็งก์ เอ็นจิน (Thomas the Tank Engine) การ์ตูนแอนิเมชั่นที่เด็ก ๆ ทั่วโลกต่างชื่นชอบ และเจ้าชายแฮรรี่ทรงได้บันทึกข้อความพิเศษถึงการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ด้วย โดยแนะนำรายการใหม่ที่ชื่อว่า “โทมัส แอนด์ เฟรนด์ส : เดอะ โรยัล เอ็นจิน” (Thomas and friends : The Royal Engine) ซึ่งมีเรื่องราวที่รวมถึงพระบิดาและพระอัยยิกาของเจ้าชายแฮร์รี่ นั่นคือเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์และสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ในรูปแบบของตัวละครแอนิเมชั่น เป็นฉากตอนที่เจ้าชายแห่งเวลส์ยังทรงพระเยาว์ เรื่องราวแสดงถึงหัวรถจักรโทมัสที่เป็นมิตรที่พาท่านเซอร์ โทแฟม แฮตต์ ผู้ควบคุมรถไฟ มายังพระราชวังบัคกิงแฮมเพื่อรับรางวัล
 

นอกจากนี้ในตอนพิเศษ “เดอะ โรยัล เอ็นจิน” (The Royal Engine) ยังได้นักแสดงหญิงชาวอังกฤษ โรซามันด์ ไพค์ (Rosamund Pike) มาร่วมพากย์เสียงตัวละครตัวใหม่ เป็นรถไฟที่มีความสำคัญที่ชื่อว่า ดัชเชส ออฟ ลัฟโบโรห์ (Duchess of Loughborough) อีกด้วย
 

ติดตามความสุข ความเพลิดเพลินที่พิเศษเหล่านี้ ที่เหล่าขบวนรถไฟโทมัสจะมามอบให้ได้ทาง True Vision ช่อง True Spark Play (444) สามตอนพิเศษต่อเนื่อง วันที่ 1-3 มิถุนายน 2563 เวลา 16.00 น. 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow