Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สน ยุกต์ - หมิง อรินท์มาศ ร่วมใจมอบแอลพลัส เจลแอลกอฮอล์ ให้ทางสภากาชาดไทย

Posted By Plook Entertain | 29 พ.ค. 63
1,804 Views

  Favorite

ร่วมทำเรื่องราวดีๆด้วยกันเสมอ สำหรับเพื่อนคู่ซี้ที่หลายคนลุ้นอยากให้เป็นคู่จิ้น สน ยุกต์ ส่งไพศาล กับ หมิง อรินท์มาศ บุญครองทรัพย์ ที่ล่าสุดชวนกันมาร่วมมอบ แอลพลัส เจลแอลกอฮอล์ 75% ขนาดพกพา สะดวก ใช้ทำความสะอาดมือจำนวน 1,000 หลอด ให้ทางสภากาชาดไทย 

และในช่วงวิกฤตเชื้อโควิด – 19 ระบาดนี้ ทำให้หลายคนยังไม่กล้าที่จะออกมาบริจาคโลหิต งานนี้ สาวหมิง จึงได้เตรียมความพร้อมดูแลสุขภาพร่างกายมาอย่างเต็มที่ เพื่อเข้ารับการเป็น “ผู้ให้” บริจาคเลือดในช่วงที่คลังเลือดขาดแคลน หลังจากที่ประชาชนหยุดอยู่บ้าน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความปลอดภัย มั่นใจในการบริจาคเลือด

 

 

หมิง อรินท์มาศ กล่าวว่า เป็นความตั้งใจของ หมิง เลยค่ะ ที่จะมาเป็น ผู้ให้ บริจาคเลือด โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่หลายคนยังคงระวัง แต่ยังคงมีระแวงโควิดอยู่นี้ในช่วงนี้ ซึ่งการทราบมาว่าเลือดยังคงขาดแคลนอยู่มาก เพราะเลือดคือ สิ่งที่สำคัญสำหรับทุกคนเพราะอุบัติเหตุที่ยังเกิดขึ้นอยู่ในทุกวัน คนผู้ป่วยก็ยังคงต้องการเลือดอยู่ 
 

เตรียมความพร้อมดูแลสุขภาพร่างกายมาอย่างเต็มที่เลย เพราะอยากให้เลือดที่เราได้บริจาคให้กับผู้ที่ได้รับดีและสมบูรณ์ที่สุด ในส่วนของการดูแล และ ความปลอดภัย ในการที่บริจาคเลือด ทางสภากาชาดไทย คือ อยากบอกทุกคนว่าไม่ต้องกลัวที่จะมาเป็น ผู้ให้ เลยค่ะ เพราะว่าเจ้าหน้าที่ เครื่องไม้เครื่องมือ คือ ปลอดภัยหายห่วงเลยค่ะ 
 


ด้านพระเอกหนุ่ม สน ยุกต์ เผย เสียดายมากครับ เพราะอาทิตย์ที่แล้วไม่สบายเลยไม่ได้ร่วมบริจาคเลือดด้วยกับ หมิง แต่ถ้ามีโอกาสผมจะมาบริจาคแน่นอนครับ แต่เราได้นำ แอลพลัส เจลแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นเจลที่เราทั้งคู่ได้ทำร่วมกัน ขนาดพกพา สะดวก ใช้ทำความสะอาดมือ ด้วยส่วนผสมเจลแอลกอฮอล์ 75 % ลดการสะสมของเชื่อแบคทีเรีย 99.99% กลิ่นหอมผสมผสานซากุระญี่ปุ่นและมิ้นท์ ให้ความหอม อ่อนโยน มีอโรเวลล่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อด้วยทรี ที ออยล์ และ Pollustop ที่เป็นฟิล์มบาง ๆ ช่วยเคลือบผิวไม่ให้เชื่อโรคมาเกาะ 
 

สนใจคลิก https://lin.ee/2KlUeQ6UK มามอบให้กับทางสภากาชาดไทย 1,000 หลอด เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ที่มาบริจาคโลหิตต่อไป เราทั้งคู่ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทุกคน เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow