Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟชั่นไอเทมลายดอกไม้ ฟรุ้งฟริ้งเหมือนวิ่งเล่นในสวน

Posted By SK | 28 พ.ค. 63
6,801 Views

  Favorite

ผู้หญิงกับดอกไม้เป็นของคู่กัน สาว ๆ ที่เลิฟความฟลอรัล มาตามเก็บแฟชั่นไอเทมลายดอกไม้กันดีกว่า ! 

 

ถึงแม้หน้าร้อนจะผ่านไป แต่แฟชั่นลายดอกไม้ยังคงไม่หายไปไหน จากที่เคยแนะนำแฟชั่นชุดเดรสลายดอกไม้ไป (ไอเดียแต่งตัวชุดเดรสลายดอกไม้ เผยความสดใส ใครใส่ก็คิ้วท์) วันนี้เราจะมาแนะนำแฟชั่นไอเทมลายดอกไม้ชิ้นอื่น ๆ กันบ้าง เรียกว่าจัดเต็มสไตล์ฟลอรัลกันไปเลย 

 

ชุดเดรสลายดอกไม้

ไม่มีอะไรจะหวานแหววไปกว่าการจับคู่เดรสกับลายดอกไม้อีกแล้ว จะเป็นเดรสสั้นหรือเดรสยาว แบบไหนก็เสริมลุคความหวานน่ารักสดใสให้สาว ๆ ได้ โดยเดรสลายดอกที่เราอยากจะแนะนำในช่วงนี้ คือ ลายดอกขนาดเล็กถึงปานกลาง สีสันไม่เยอะจนลายตา ดูน่ารักกุ๊กกิ๊ก

 

ภาพ : pinterest

 

ภาพ : pinterest

 

ภาพ : pinterest

 

ภาพ : pinterest

 


 

เสื้อครอปลายดอกไม้

แฟชั่นไอเทมที่จะทำให้สาว ๆ เลือกเปลี่ยนลุคได้ดั่งใจ ต้องนี่เลย ! เสื้อครอปลายดอกไม้ วันนี้จะมาในลุคในสาวหวานก็ดี อีกวันมาในลุคสาวแซ่บก็โดนใจ  อยากได้แนวไหนเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อได้หลากหลายเลย 

 

ภาพ : pinterest

 

ภาพ : pinterest

 

ภาพ : pinterest

 

ภาพ : pinterest


 

กระโปรงลายดอกไม้

ถ้าชุดเดรสลายดอกไม้ว่าหวานแล้ว กระโปรงลายดอกไม้ก็เป็นอีกไอเทมหนึ่งที่สาวหวานต้องเลิฟเหมือนกัน ซึ่งกระโปรงลายดอกไม้ก็มีให้เลือกหลายแบบ แต่เราขอนำเสนอกระโปรงผ้าชีฟองลายดอกไม้ ทรงเข้ารูปช่วงเอวและสะโพก ความยาวประมาณแข้งหรือเหนือข้อเท้า แบบนี้แหละกำลังฮิตเลย ! 

 

ภาพ : pinterest

 

ภาพ : stylenanda

 

ภาพ : stylenanda


 

กระเป๋าลายดอกไม้

นอกจากเสื้อผ้าลายดอกไม้แล้ว แอคเซสเซอรี่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่จะช่วยเสริมลุคฟลอรัลได้ อย่างกระเป๋าลายดอกไม้ ซึ่งนาทีนี้เราขอยกให้กับกระเป๋าของแบรนด์ ZARA ที่มาในทรง bucket ผ้า tulle ปักลายดอกเดซี่ ถือแล้วเวรี่คิ้วท์สุด ๆ   

 

ภาพ : zara

 

ภาพ : zara

 

ภาพ : zara


 

หมวกผ้าลูกไม้ลายดอก

ขยับขึ้นมาที่ศีรษะกันบ้างกับแฟชั่นหมวกผ้าลูกไม้ลายดอก ถ้าถามว่ากันได้แดดไหม ? ก็ต้องเลยว่าคงไม่ แต่ถ้าในแง่พร๊อพบอกเลยว่าให้สามผ่าน สวมแล้วได้ลุคที่ดูน่ารักวินเทจเบา ๆ แบบผู้ดีชาวอังกฤษ 

 

ภาพ : stylenanda

 

ภาพ : stylenanda

 

ภาพ : pinterest


 

ยางมัดผมลายดอกไม้

มาถึงไอเทมชิ้นสุดท้าย ยังคงอยู่ที่ผมเหมือนเดิมกับยางมัดผมลายดอกไม้ เนื่องจากช่วงนี้ไอเทมยางมัดผมโดนัทฟูฟ่องกำลังฮิต สาว ๆ หลายคนก็คงหามาจับจองกัน สำหรับใครที่เบื่อแบบเรียบ ๆ สีพื้น ๆ ล่ะก็ ลองเปลี่ยนมาเลือกแบบที่มีลายดอกไม้แทนไหม ดูมีสีสันมากขึ้นด้วย 

 

ภาพ : pinterest

 

ภาพ : stylenanda

 

แฟชั่นลายดอกไม้ ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริง ๆ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบความฟลอรัลฟรุ่งฟริ้งนี้ ก็ตามไปเก็บไอเทมลายดอกไม้มาไว้เป็นคอลเลคชันกันได้เลย 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow