Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เครื่องปั่นอเนกประสงค์ปั่นผลไม้และอาหารคุณภาพดีที่น่าใช้งานที่สุด

Posted By ChinJungGu | 26 พ.ค. 63
513 Views

  Favorite
.

                     อุปกรณ์อีกอย่างหนึ่งที่ต้องมีติดครัว คือเครื่องปั่น ไม่ว่าจะปั่นน้ำผลไม้ ปั่นเครื่องเทศ หรืออะไรปั่นก็แล้วแต่ความต้องการของคุณแม่บ้าน สำหรับหลายคนที่กำลังมองหา เครื่องปั่นอเนกประสงค์เพื่อปั่นอาหารให้มีคุณภาพ ควรเลือกแบบไหนที่จะเหมาะกับการใช้งานกับเรามากที่สุด ว่าแล้วเราก็ได้รวบรวมหลายแบรนด์ดังที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพในด้านต่าง ๆ เอามาฝากด้วย พร้อมแล้วเราก็มาดูกันเลยค่ะ

1.รุ่น : EM-ICE2 เครื่องปั่นอเนกประสงค์ชาร์ป ราคา : 1,390 บาท

รายละเอียดมอเตอร์ทรงพลังขนาด 500 วัตต์โถปั่นและโถบดแห้ง ผลิตจากวัสดุ FOOD GRADEปุ่ม RESET ใต้ฐานเครื่อง ให้เครื่องทำงานได้อีกครั้ง หลังจากระบบนิรภัยตัดการทำงานอัตโนมัติผ่านข้อกำหนด RoHS ปลอดสารเคมีต้องห้าม ปลอดภัยต่อชีวิตและสิ่งแวดล้อมไม้พายสำหรับคนอาหารใบมีดสเตนเลสฟันปลา 5 แฉก คมกริบ ไม่เป็นสนิม ปั่นน้ำแข็งหรืออาหารได้เนียนละเอียดเลือกปรับความเร็วได้ 2 ระดับ พร้อมปุ่ม PULSE ปั่นชั่วขณะขนาด กว้าง 202 มม. สูง 396 มม. ลึก 194 มม.

2. เครื่องปั่นเอนกประสงค์ เครื่องปั่น 1.25 ลิตร Philips HR2059 ราคา 1410 บาท

รายละเอียดสินค้าโถปั่นผลิตจากวัสดุคุณภาพดี จากแก้วและพลาสติก กำลังมอเตอร์ 450 วัตต์ ปรับความเร็วได้ 1 ระดับ

ขนาด 1.25 ลิตรได้รับมาตราฐาน มอก.ปลอดภัย

3.เครื่องปั่น Panasonic รุ่น MX-AC 250 เครื่องปั่นอเนกประสงค์ ราคา 2,240 บาท

คุณสมบัติ 2 in 1 มาพร้อมโถแสตนเลส ทำความสะอาดง่าย อาหารไม่ติดเลอะ ใบมีดสแตนเลส ไม่เป็นสนิม ทนทาน คมดั่งใบมีดนักรบ ปรับความเร็วได้ 3 ระดับ พร้อมปุ่มทำงานแบบชั่วขณะ และปลอดภัยสุด ๆ ขณะปั่นกับ 3 ระบบความปลอดภัยกำลังมอเตอร์(วัตต์) : 1,000

4.รุ่น  EM-M4 เครื่องปั่นอเนกประสงค์ชาร์ป ราคา : 850 บาท

รายละเอียดกำลังมอเตอร์ 400 วัตต์โถปั่นขนาดความจุ 1 ลิตรปุ่ม PULSE เพื่อให้การปั่นง่ายยิ่งขึ้นไม้พายสำหรับคนอาหาร ช่วยคนอาหารให้ทั่วขณะปั่นระบบนิรภัยพิเศษ 2 ระบบMOTOR SAFETY ป้องกันมอเตอร์ไหม้เครื่องจะหยุดทำงาน หากใส่อาหารมากเกินไปSAFETY LOCK เครื่องจะไม่ทำงาน หากวางโถปั่นไม่เข้าที่

                      เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเครื่องปันอเนกประสงค์ทั้ง4 รุ่นแบรนด์ดัง ที่ได้นำมาให้คุณได้เลือก เรื่องราคาก็หลากหลายแตกต่างกันไป ควรเลือกตามงบที่เรามีรวมถึงเลือกตามคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณให้ได้มากที่สุดด้วยนะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • ChinJungGu
  • 1 Followers
  • Follow