Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ประตูท่าแพ ตัดสินสุดยอดแชมป์ Tripping Thailand “ฮั่น” มาพร้อมอุบายเด็ด เตรียมแซงโค้งคว้าแชมป์ !

Posted By Plook Entertain | 26 พ.ค. 63
1,657 Views

  Favorite

เดินทางกันอย่างเข้มข้นปนเสียงหัวเราะตั้งแต่เริ่ม สำหรับรายการ “Tripping Thailand” วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น.ทาง TrueID 

มาถึงวินาทีตัดสินผู้ชนะเลิศในการแข่งขันของ ทีม “TEAM TD” คู่ฮา “โดม-ตั้ม” ทีม “HunzG Memo” คู่รัก “ฮั่น-จียอน” และ ทีม “WAN BROTHERS” คู่เพื่อนซี้ “ว่าน-ว่านไฉ” ที่ออกสตาร์ทสะสม Like ตะลุยภารกิจ แลกค่าน้ำมันตลอดการเดินทางตั้งแต่กรุงเทพฯ จนมาถึงประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งทีมชนะ จะนำรายได้สะสมทั้งหมดของทุกทีม เป็นตัวแทนไปมอบให้กับโรงพยาบาลสงฆ์ !! 
 

 

เตรียมฉลองกับทีมชนะครั้งนี้ เมื่อทุกทีมเดินทางเข้ามาถึงจังหวัดลำปาง พร้อมมุ่งหน้าไปที่ “ตลาดทุ่งเกวียน” เพื่อปฏิบัติภารกิจสุดท้าย เป็นภารกิจตามหาของดังประจำตลาด ซึ่งไม่ยากและค่าเดินทางของทุกทีม ต่างเพียงพอที่จะเดินทางถึงจุดหมายอย่างแน่นอน “ฮั่น” จึงสวมบทผู้ร้าย วางแผนโทรไปชวนให้ “TEAM TD” ที่กำลังนำอยู่ ให้จอดรถรอที่ด้านหน้า ประตูท่าแพ เพื่อจะได้ขับเข้าไปพร้อมกัน 3 คัน เพราะได้นัดกับ “พี่ว่าน” แล้ว 
 

ผลจะได้ออกมาจบแบบเสมอได้ภาพสวยงาม ทำเพื่อรายการ!! แต่ความจริงบอก   “จียอน” ว่าหลอกให้จอดรอ แล้วเราก็เร่งเครื่องพลิกแซงเข้าไปคว้าชัยชนะแทน ซึ่ง “ตั้ม-โดม” ยินดีตกลงรับข้อเสนอ แต่เกิดความสงสัยบางอย่าง จึงรีบโทรหา “ว่าน” เพื่อเช็คให้แน่ใจอีกครั้ง และ “ว่าน” จะตอบออกมาว่ายังไง มาลุ้นไปพร้อม ๆ กัน 
 


แผนของ “ฮั่น” จะสำเร็จหรือไม่ และทีมไหนจะคว้าชัยชนะครั้งนี้ไปครอง ติดตามชมความสนุกสนานและบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “Tripping Thailand EP.10” ในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทาง TrueID ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow