Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ใครคิดถึงยกมือขึ้น ไลฟ์คอนเสิร์ต SOUND A BOXX จากศิลปินยกค่าย BOXX MUSIC

Posted By Plook Entertain | 26 พ.ค. 63
1,720 Views

  Favorite

SOUND A BOXX #ใครคิดถึงยกมือขึ้น คอนเสิร์ตสุดชิกสำหรับคนคิดถึงศิลปินบ็อกซ์ รูปแบบไลฟ์คอนเสิร์ตเปิดกล่องเพลงฮิตที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับคนดูที่อยู่บ้านสบาย ๆ มาพร้อมกับ 4 เซอร์ไพรส์ที่จะทำให้ทุกคนได้ตื่นเต้นไปด้วยกัน 
 

 

เริ่มต้นเซอร์ไพรส์แรกกับการขนศิลปินยกมาทั้งค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) นำทีมโดย อิ้งค์ วรันธร, ปอย พอร์ตเทรท, โอ ปวีร์, มาร์ค ธัชพล, บีน นภสร, นัน สุนันทา, ฝ้าย ปัถยา และTHE KASTLE ต่อด้วยเซอร์ไพรส์ที่สองเปิดตัว 4 ศิลปินรุ่นใหม่ของค่าย อย่าง คอปเตอร์, เหมย สุพิชฌาย์, THE WHITE HAIR CUT และ SERIOUS BACON กับการเล่นโชว์สด เปิดตัวของพวกเขาเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตของค่าย 
 

ตามมาด้วยเซอร์ไพรส์ที่สาม เมื่อเหล่าศิลปินนำความลับของซิงเกิลล่าสุดของพวกเขาที่ยังเคยไม่ปล่อยออกมา แต่จะมาโชว์ในไลฟ์คอนเสิร์ตที่นี่เป็นที่แรก ความเซอร์ไพรยังไม่หยุดเท่านั้น เมื่อเซอร์ไพรส์ที่ 4 เพียงคนที่ดูไลฟ์คอนเสิร์ต SOUND A BOXX แล้วถ่ายรูปยกมือขึ้น พร้อมใส่ #ใครคิดถึงยกมือขึ้น ในแคปชั่น เพียงแค่นี้รูปที่ทุกคนยกมือว่าคิดถึงกัน จะมาปรากฏอยู่ในหน้าจอไลฟ์กับศิลปินอีกด้วย 
 

 


ยังมีความเซอร์ไพรส์อีกมายในวันคอนเสิร์ต ล็อกวันลงปฏิทินไว้เลย เสาร์ที่ 30 พฤษภาคม และ อาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม เวลาตั้งแต่ 15.00 เป็นต้นไป ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความคิดถึงครั้งนี้กับพวกเราได้ที่ facebook.com/BoxxMusicOfficial
 

สามารถติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารและกิจกรรมสนุกๆของ BOXX MUSIC ได้ที่ www.facebook.com/BoxxmusicOfficial,www.youtube.com/boxxmusicoffical 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow