Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เป๊ก ผลิตโชค เตรียมปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ A Little Thing ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันเร็ว ๆ นี้ !

Posted By Boonvipa | 21 พ.ค. 63
9,949 Views

  Favorite

ขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแสไปหมด สำหรับซุปตาร์ขวัญใจมหาชน “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ที่ล่าสุดได้ปล่อยภาพหล่อ ๆ และสปอยล์เพลงจากดิจิทัลอัลบั้ม “A Little Thing” ที่กำลังจะปล่อยให้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ อดใจรออีกนิด 29 พฤษภาคมนี้ ชาวนุชs ได้ฟังกันทั้งอัลบั้มแน่นอน !

 

 

แม้จะได้ฟังเพลงเรียกน้ำย่อยจากอัลบั้มชุดใหม่ของหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” แค่ท่อนสั้น ๆ แต่ก็สร้างกระแสความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ถึงขนาดที่เหล่านุชsชติดแท็กเทรนด์ทางทวิตเตอร์ #เพลงเฮียเพราะมาก ขึ้นอันดับทางทวิตเตอร์ในเวลาสั้น ๆ
 

สำหรับอัลบั้ม “A Little Thing” จะได้เห็น “เป๊ก” ในแบบ minimal ตามคอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก...ด้วยคุณภาพและความพิถีพิถัน ตั้งแต่สไตล์เพลง การจงใจใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้น (แตกต่างจากอัลบั้มก่อน ๆ ที่มีทั้ง dance , R&B , electronics) เพื่อจะได้สัมผัสเสียงร้องเพราะ ๆ ของ “เป๊ก” ชัดเจนมากขึ้น และจะได้เห็น “เป๊ก” ใน LOOK เนี้ยบดูดี รวมไปถึงเรื่องของ Art Direction เท่ ทันสมัย
 

 

เป๊ก ผลิตโชค ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “อัลบั้ม A Little Thing เนี้ยผมชอบมากเลย ทุกอย่างดูมินิมอล น้อยแต่ก็มีอะไรนะครับ โดยเฉพาะดนตรี งานที่ผ่าน ๆ มา ผมจะใส่อะไรค่อนข้างเยอะ และเพลงก็อาจจะร้องตามยาก พอมาอัลบั้มนี้ผมตั้งใจอยากให้รู้สึกสบาย ๆ เรียบง่ายหน่อย แบบพักหู เพลงฟังง่ายขึ้น ร้องตามง่ายขึ้นง่ายมั้ยครับฟังแล้ว
 

หวังว่าทุกคนจะชอบกัน ผมตั้งใจมาก จนเกรงใจพี่แทน ลิปตา ที่เป็นโปรดิวเซอร์ เพราะเดี๋ยวเสนออันนั้น ขอแก้อันนี้อีกนิด แต่พี่แทนใจดีมาก และเก่งมากด้วยครับ เวลาเราเสนอไอเดียอะไรไปพี่เค้าก็จัดให้ได้ตลอด อัลบั้มนี้เป็นดิจิทัลอัลบั้มแรกที่แฟน ๆ จะได้ฟังเพลงใหม่พร้อมกันได้เลยทั้ง 5 เพลง แถมผมยังมีเซอร์ไพรส์ที่อยากให้แฟน ๆ ได้ติดตามอีกเยอะแยะเลยจากอัลบั้มนี้ครับ รอติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ”
 

 

อดใจรอกันอีกไม่นาน แล้วมาฟังกันให้เต็มอิ่มในวันที่ 29 พฤษภาคม นี้ ! LINK : https://twitter.com/WhiteMusicClub/status/1263092113723408384?s=19

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow