Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ณัฐ ศักดาทร วาดรูปให้แฟนคลับ ส่งท้ายมีตติ้ง #แฟนแคมกับณัฐ

Posted By Plook Entertain | 21 พ.ค. 63
2,639 Views

  Favorite

ฟินส่งท้ายกันแบบสุด ๆ ที่ทำเอาแฟนคลับปลื้มจนยิ้มไม่หุบกันต่อ เพราะความน่ารักของ หนุ่มณัฐ ศักดาทร ที่ได้ลงมือวาดรูปให้กับสาวผู้โชคดีนามว่า น้องนิล ผู้ชนะเกม LIVE ในมีตติ้ง #แฟนแคมกับณัฐ ที่ CHANGE2561 ได้เนรมิตจัดขึ้นให้อย่างตั้งใจเพื่อให้แฟนได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับศิลปิน ดาราที่รัก

ซึ่งรูปที่ หนุ่มณัฐ ได้วาดออกมานั้นนอกจากเจ้าตัวจะตั้งใจบรรจงวาดทุกลายเส้นจนออกมาเป็นรูปภาพของแฟนคลับผู้โชคดีแล้ว ยังดีต่อใจคนที่รับเป็นที่สุดอีกด้วย
 

 

ณัฐ ศักดาทร กล่าวว่า “ วาดเสร็จแล้วแ ละนี่คือรางวัลพิเศษให้กับน้องนิล ผู้ชนะเกมใน LIVE #แฟนแคมกับณัฐ #change2561 เมื่อวันก่อนครับ ช่วงนี้กลับมาขัดเกลาฝีมือสักนิด มีอะไรน่าลองวาดอีกบ้าง แนะนำมาหน่อย ช่วงนี้ถึงเราจะห่างกายแต่ใจเราต้องไม่ห่างกัน อยากบอกอีกครั้งว่าดีใจที่ได้มาเจอได้พูดคุยในมีตติ้งทางออนไลน์ที่ทาง เช้นจ์ จัดขึ้นมาก ๆ นะครับ “


ใครอยากฟินสุด ๆ แบบนี้ มารอลุ้นกันว่า #แฟนแคม ครั้งหน้าจะเป็นศิลปินคนไหน !! หรืออยากให้ เช้นจ์ ชวนใครมาจัดแฟนมีตบน Facebook คอมเม้นท์มาได้เลยทาง CHANGE2561

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow