Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวดีไซน์น่ารัก ชวนให้อยากทำอาหาร

Posted By SK | 20 พ.ค. 63
4,917 Views

  Favorite

สร้างบรรยากาศให้ห้องครัวด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าน่ารัก ๆ สำหรับทำอาหาร ใช้ประโยชน์ได้แล้วยังเป็นของตกแต่งด้วย

 

สาว ๆ ที่ชอบเข้าครัวเตรียมตัวเสียเงินได้เลย เพราะวันนี้เรามีเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดคิ้วท์สำหรับใช้ในการทำอาหารมาแนะนำ ใช้ทำอาหารก็ดี ใช้เป็นพร๊อพก็เลิศ ถูกใจทั้งคนที่ชอบทำอาหารและชอบแต่งบ้านแน่นอน 

 

Iris Ohyama Ricopa mini oven

ภาพ : lazada
ภาพ : lazada

 

เตาอบแบรนด์ญี่ปุ่นขนาดกระทัดรัด ดีไซน์มินิมอล อบได้ทั้งขนมและอาหาร กำลังไฟปรับได้ 4 ระดับ 450W 550W 725W และ 1,000W ตั้งเวลาได้ นอกจากมีตะแกรงสำหรับปิ้งขนมปัง ถาดรองอบสำหรับวางอาหารอื่น ๆ ก็ยังมีถาดรองเศษอาหาร สามารถนำออกมาทิ้งได้ไม่ต้องกังวลเรื่องความสกปรก 


 

Toffy Oven

ภาพ : omochazakka.com
ภาพ : shopee

 

เตาอบแบรด์ญี่ปุ่น 2 ชั้น ขนาดเล็ก อบได้หลากหลายเมนูเพราะมีอุณหภูมิให้เลือกถึง 230 ํc ตั้งเวลาได้ มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ เพื่อป้องกันความร้อนที่สูงเกินไป เมื่อเครื่องเย็นลงจะทำงานได้อีกครั้ง เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน 


 

Toffy Oven 12 ลิตร

ภาพ : omochazakka.com
ภาพ : omochazakka.com

 

เตาอบดีไซน์วินเทจสไตล์ยุโรป รูปทรงเป็นเอกลักษณ์ สีสวยเด่นสะดุดตา ตั้งเวลาอบได้ถึง 30 นาที ความร้อนปรับได้ถึง 230 ํc ขนาดพอเหมาะพอดี ตั้งมุมไหนของครัวก็สวย

 


 

Bruno Compact Hot Plate

ภาพ : omochazakka.com
ภาพ : omochazakka.com

 

เตาไฟฟ้าอเนกประสงค์แบรนด์ญี่ปุ่น ดีไซน์เก๋ ขนาดเทียบเท่ากระดาษ A4 ไม่กินพื้นที่ครัวถาดมีให้เลือกใช้ถึง 6 แบบ รองรับการทำอาหารที่หลากหลาย ปรับความร้อนได้ถึง 4 ระดับ อุณหภูมิสูงสุดคือ 250 ํc ตัวเครื่องจะตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมีความร้อนสูงเกิน และปรับอุณหภมิมาที่เดิม(อุณหภูมิที่กำลังใช้งาน)


 

Iris Ohyama Ricopa IH Induction Cooker

ภาพ : lazada
ภาพ : lazada

 

เตาแม่เหล็กไฟฟ้าพร้อมหม้อเคลือบเซรามิก สีสวยหวานโทนพาสเทล ดีไซน์น่ารัก ทำเมนูสุกี้ ชาบู และเมนูอื่น ๆ ได้อีกมากมาย และยังใช้กระทะอื่น ๆ ได้อีกด้วย การทำความร้อนปรับได้ถึง 6 ระดับ ตั้งแต่ 170w-2000w


 

Donlim DL-3405 3 in 1

ภาพ : lazada
ภาพ : lazada

 

เครื่องทำอาหารเช้าอเนกประสงค์ ปิ้ง ผัด ต้มได้ในเครื่องเดียว ตัวเครื่องปิ้งขนมปังปรับได้ 6 ระดับ จัดความเกรียมกรอบได้ดั่งใจ ฝั่งเตามีให้เลือกใช้ทั้งกระทะและหม้อ ผัด ทอด ต้ม ตุ๋ม อุ่น นึ่ง ได้หมด กำลังไฟฟ้าสูงสุด 1320W


 

Lahome Bear Electric Hot Pot Multifunction Electric Cooker

ภาพ : lazada
ภาพ : lazada

 

หม้อไฟฟ้าทรงกลม มีความกระปุ๊กประปิ๊ก ขนาดไม่ใหญ่เทอะทะ ปรับความร้อนได้ 2 ระดับ สะดวกทั้งการอุ่น ต้ม นึ่งอาหาร 


 

Lahome bear Toaster

ภาพ : lazada
ภาพ : lazada

 

เครื่องปิ้งขนมปังพร้อมฝาปิด ดีไซน์น่ารัก สีหวานจับใจ ช่องขนาดใหญ่ ใส่ขนมปังที่มีความหนาได้ ปรับความร้อนได้ 6 ระดับ มีถาดรองเศษขนมปังให้ด้วย

 

น่ารักขนาดนี้ อยากมีสักเครื่องซะแล้วสิ ! ใครมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวอยู่ล่ะก็ ลองเก็บไว้ตัวเลือกก็ได้นะคะ รับรองว่าจะยิ่งชวนให้อยากเข้าครัวทำอาหาร ฝึกฝีมือกันเพลินเลยแหละ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow