Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มิ้นท์ - เจแปน - จอร์จ ตั้งรับมรสุมชีวิตต่างแดน ในรายการ Youtubers Thailand

Posted By Plook Entertain | 18 พ.ค. 63
1,873 Views

  Favorite

รายการ Youtubers Thailand วันอังคารที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทาง TrueID ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV อยู่กับการ Challenge “Travel Vlog” รีวิวสถานที่ต้องเที่ยว ที่สัปดาห์ที่แล้ว “ไอซ์” และ “แอริกะ” ได้นำเที่ยวไปเรียบร้อยแล้ว 

จากนั้นถึงคิว มิ้นท์ ที่จะมาพาทุกคนเดินทางไปเที่ยวประเทศอินเดีย ในตอน “หนีอินเดียไม่พ้น” ระหว่างท่องเที่ยว เกิดพายุหิมะมาขัดขวางการเที่ยวครั้งนี้ 
 

 

ต่อด้วย เจแปน พาไปเที่ยวประเทศอเมริกา กับ “ปลอมเป็นคนอินเดียแดงให้เนียน” ที่ออกมาสาธิตการเป็นอินเดียแดงที่โดนพายุฝุ่นซัดจนหายใจไม่ออก และคนสุดท้าย “จอร์จ” เตรียมตัวมาอย่างดีพาไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ “ไม่โดนเท ซารางเฮหน้าวัง” โดยเลือกใช้ความหวาน พาแฟนสาวออกเดินทางไปผจญภารกิจครั้งนี้ด้วย จะออกมาเป็นผู้นำ หรือผู้หญิงเป็นผู้นำ เดี๋ยวรู้กัน !!  
 

 

ติดตามบรรยากาศการถ่ายทำ “Travel Vlog” ของ Youtubers ที่เหลือ “มิ้นท์-เจแปน-จอร์จ” ที่ใช้ความสามารถและไหวพริบเฉพาะตัวเอาตัวรอดจากภัยพิบัติครั้งนี้ สามารถติดตามชมบรรยากาศความสนุกสนานเหล่านี้ได้ตั้งแต่ วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ทาง TrueID ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow