Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

LINE TV ชวนแฟน ๆ อิน-จิ้น-ฟิน กับ 2 แคมเปญสุดปัง อินจิ้นฟินเวอร์ และ อินกับวิน ฟินกับไบร์ท ลุ้นวิดีโอคอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ !

Posted By Plook Entertain | 18 พ.ค. 63
1,969 Views

  Favorite

เรียกว่าสร้างปรากฏการณ์เอาใจผู้ชมอย่างต่อเนื่อง ที่นอกจากจะมีซีรีส์วายให้ดูมากที่สุดในเมืองไทยถึง 33 เรื่องแล้ว ล่าสุด LINE TV เดินหน้าสร้างความฟินให้กับผู้ชมมากกว่าแค่การรับชม เพราะเปิดตัว 2 แคมเปญสุดปังเอาใจแฟน ๆ สายซีรีส์วาย “อินจิ้นฟินเวอร์” และ “อินกับวิน ฟินกับไบร์ท” 

 

 

ที่ชวนแฟนคลับ 3 ซีรีส์วายสุดฮิตแห่งปี Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า, EN OF LOVE รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ และ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series มาร่วมกิจกรรม ลุ้นเป็น 18 ผู้โชคดีร่วมจิกหมอนวิดีโอคอลกันตัวต่อตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับนักแสดงที่คุณชื่นชอบไม่ว่าจะเป็น ซี พฤกษ์ พานิช, เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา, หยิ่น อานันท์ หว่อง, วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ แล้วตามมาติด ๆ กับไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่จะชวนมาฉลองซีรีส์เกินร้อยล้านวิวไปพร้อม ๆ กัน โดยมีรายละเอียดกิจกรรมดังนี้ 
 

“อิน” กับ LINE TV : ลงทะเบียนผ่าน OFFICIAL ACCOUNT ของ LINE TV เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมและล็อกอิน LINE TV ในชื่อเดียวกัน เพื่อสะสมยอดรับชมสูงสุดของซีรีส์แต่ละเรื่อง ได้แก่ Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า, EN OF LOVE รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ และ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ตามช่วงระยะเวลาที่กำหนด 
ลงทะเบียนและอ่านรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ https://lin.ee/1smwf1r00/qmnd/PR/BoyLoveRegister 

 

 

“จิ้น” กับ LINE STICKERS และ “ฟิน” กับ LINE Melody: ลงทะเบียนผ่าน OFFICIAL ACCOUNT ของ LINE STICKERS หรือ LINE Melody เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม โดยผู้ชมสามารถซื้อหรือส่งของขวัญสติกเกอร์ไลน์ หรือ เมโลดี้ เสียงเรียกเข้า - รอสาย ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นพิเศษจากนักแสดง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series และ EN OF LOVE รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ (พร้อมจำหน่าย 19 พ.ค. 2563) เพื่อสะสมยอดซื้อสูงสุดตามระยะเวลาที่กำหนด 
 

อ่านรายละเอียดและลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ที่ https://lin.ee/4iFcvFgLm/sknj/MKT
ดาวน์โหลดเมโลดี้ได้ที่ https://lin.ee/2NngQrMim/ddkh/mkt/b
ดาวน์โหลดสติกเกอร์ได้ที่ https://lin.ee/1xCNLpSws/sknj/MKT 
 

และทุกคนยังสามารถตามไปแชตกันยาว ๆ ได้ที่ LINE OpenChat ของแฟนคลับแต่ละกลุ่มได้ที่ 

กลุ่ม EN OF LOVE รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ: https://lin.ee/3d9d3SQS6/ymue/PR
กลุ่ม Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า: https://lin.ee/4GHDnsPJ5/ymue/PR
กลุ่ม เพราะเราคู่กัน 2gether The Series: https://lin.ee/2uZsGZUZR/ymue/PR 
 


นอกจากนี้ยังสามารถอินวนไปกับแท็บพิเศษบน LINE TV “รวมซีรีส์หัวใจ Y” ที่รวมซีรีส์วายทั้งหมดไว้ในที่เดียว พร้อมด้วยการไลฟ์ 6 ซีรีส์ฮิตแบบมาราธอน การันตีคุณภาพด้วยรางวัล LINE TV AWARDS ได้แก่ Sotus The Series, บังเอิญรัก Love by Chance, ทฤษฎีจีบเธอ, TharnType The Series, 2Moons The Series และ เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ เวลา 18.00 น. เริ่มตั้งแต่ 18 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไปอีกด้วย ! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow