Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

วันนี้กล่องทรูไอดีทีวี ดู GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์ ครบทุกตอนพร้อมพากย์ไทย

Posted By Plook Entertain | 15 พ.ค. 63
1,974 Views

  Favorite

จากวาไรตี้สุดฮอต “GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” ที่รวมเอาหนุ่ม GOT7 จากค่าย JYP อย่าง แบมแบม มาร์ค ยองแจ และ จินยอง ที่นำเอาความสนุกในการออกทริปเพื่อตามหาโชคทั้ง 7 ในเมืองไทย 

วันนี้ข่าวดีสำหรับผู้ชมชาวไทยที่จะได้ฟินไปกับหนุ่ม ๆ ทั้ง 4 ผ่านหน้าจอทีวีแบบง่าย ๆ จากกล่องทรูไอดีทีวี ครบทั้ง 13 ตอน พร้อมเลือกระบบรับชมได้ง่าย ๆ ทั้งพากย์ไทย และแบบเสียงเกาหลีซับไทย นอกจากนี้กล่องทรูไอดีทีวี ยังมีอีกหลากหลายรายการวาไรตี้จากเหล่าไอดอลให้ชมอีกมากมายทั้ง MONSTA X, Black Pink ฯลฯ
 


สำหรับลูกค้าเน็ตบ้าน ทรูออนไลน์ วันนี้รับฟรี ! กล่องทรูไอดี ทีวี ส่งฟรีให้ถึงบ้าน (สำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจรายเดือน 599 บาทขึ้นไป และมีอายุการใช้ไม่ต่ำกว่า 1 ปี กล่องมูลค่าปกติ 2,490 บาท) วันที่ 18 เม.ย. 63 - 31 พ.ค. 63  เพียงโทรมาที่ 02-700-8000 คลิ๊กที่ https://bit.ly/2XL0kbh 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow