Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Ben&Ben วงดังฟิลิปปินส์ ชวน scrubb ร่วมแจมในคลิปสุดสร้างสรรค์

Posted By Plook Entertain | 15 พ.ค. 63
1,668 Views

  Favorite

เพลงเก่ากลับมาฮิตอีกครั้งสำหรับ 2 หนุ่ม Scrubb จากกระแสความแรงของ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ออกทางช่อง GMM25 ที่สร้างจากนวนิยาย เรื่อง “คั่นกู” ซึ่งผู้ประพันธ์ JittiRain ได้เขียนขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ได้จากบทเพลงของบอล และเมื่อย 
 

 

นอกจากจะได้รับความนิยมอย่างสูงในเมืองไทยแล้ว “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series”ยังได้ไปไกลในอีกหลายประเทศทั้งในเอเชีย และทั่วโลก จนทำให้บทเพลง ๆ ต่างของ Scrubb ที่เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดเนื้อหาในซีรี่ยส์ กลายเป็นเพลงดังในต่างแดนไปเป็นที่เรียบร้อย ทั้งยอดฟังเพลงจากช่องทางสตรีมมิ่งต่าง ๆ รวมทั้งยอดวิวใน YouTube ด้วย โดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้านของเราอย่างฟิลิปปินส์ 
 

ล่าสุดบทเพลงของ Scrubb ยังไปโดนใจสมาชิกวง Ben&Ben วงป๊อบชื่อดังในที่กำลังมาแรงสุด ๆ ของฟิลิปปินส์ในตอนนี้ จนทาง Ben&Ben ออกปากชวน Scrubb มาแจมกันในคลิปเพลง “ทุกอย่าง” เวอร์ชั่นพิเศษ ที่มีสมาชิกของทั้ง 2 วงมาร่วมแจมกันได้อย่างน่ารัก โดย เมื่อย ยังคงร้องเป็นภาษาไทย ในขณะที่บอล ก็แจมด้วยอะคูสติกกีต้าร์ แต่ความพิเศษที่เพิ่มมาคือสมาชิกของ Ben&Ben ที่นำเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันต่าง ๆ มาขัด-ถู (ตามความหมายของคำว่า scrubb ที่แปลว่าขัด) กลายเป็นเสียงดนตรีได้อย่างสร้างสรรค์และลงตัว 

 

 

จนกลายเป็นคลิปสุดฮอตที่ถูกแชร์กระหน่ำทั้งในไทย และฟิลิปปินส์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังมีแฟนเพลงชาวฟิลิปปินส์มาร่วมคอมเมนท์แสดงความชื่นชอบในบทเพลงของ Scrubb อีกนับพัน  จนตอนนี้ Scrubb ก็กลายเป็นอีก 1 ศิลปินไทยที่กลายเป็นขวัญใจแฟนเพลงฟิลิปปนส์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow