Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปันปัน และครอบครัว บริจาคอุปกรณ์และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้ทีมแพทย์-พยาบาล 2 สถาบัน

Posted By Plook Entertain | 15 พ.ค. 63
1,658 Views

  Favorite

ขอเป็นส่วนร่วมเล็ก ๆ และอีกหนึ่งกำลังใจให้กับ ทีมแพทย์ พยาบาล ในการรับมือกับวิกฤตโควิด-19 "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" และครอบครัว เดินทางไปมอบชุด PPE 900 ชุด ,Face Shield 500 ชิ้น ,หน้ากากอนามัย 200 ชิ้น ,แอลกอฮอล์ และ แอลกอฮอล์เจล จำนวนหนึ่ง ให้กับทีมแพทย์ วิทยาลัยแพทยศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ และ คณะแพทย์ศาสตร์วชิรพยาบาลมหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช

 


ปันปัน กล่าวว่า “วันนี้ปันปันกับครอบครัวได้มีโอกาสมามอบ อุปกรณ์และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้กับทีมแพทย์ทั้ง 2 ที่เป็นที่เรียบร้อย และทางทีมแพทย์จะส่งต่อให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศต่อไปค่ะ 
 

ต้องกราบขอบพระคุณ รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ กัมมาล กุมาร ปาวา รองอธิการบดี ฝ่ายกิจการพิเศษมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ ผศ.นพ. จักราวุธ มณีฤทธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิรพยาบาล ที่สละเวลามารับมอบด้วยตัวเอง 
 


พร้อมทั้งยังกรุณาอธิบายถึงสถานะการณ์และให้ความรู้เกี่ยวกับเชื้อโควิด-19 ขอบคุณมากๆค่ะ และปันอยากขอร่วมส่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ทุกท่านนะคะ เราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันค่ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow