Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูไอดีเปิดโรงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ถึงบ้านก่อนใคร นำโดย Bird of prey,1917 และ Bloodshot

Posted By Plook Entertain | 12 พ.ค. 63
6,936 Views

  Favorite

เปิดโรงภาพยนตร์ในบ้านกับกล่องทรูไอดี ทีวี ที่นำภาพยนตร์ใหม่เพิ่งออกจากโรงหมาด ๆ มาให้ชมก่อนใคร โปรแกรมเด็ดเดือนนี้นำโดย สาวแสบ ฮาร์ลีย์ ควินน์ จาก Bird of prey หลังจากที่เธอได้แยกทางจากตัวร้าย JOKER จึงได้ออกไปเผชิญหน้ากับอาชญากรร้าย ตามมาด้วย 1917 ภาพยนตร์เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่หนึ่งดีกรี รางวัลกำกับภาพยอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์ และผู้กำกับยอดเยี่ยมจากเวทีลูกโลกทองคำ อีกเรื่อง Bloodshot จักรกลเลือดดุ ผลงานเรื่องล่าสุดของ วิน ดีเซล ระห่ำแบบจักรกลเดือด ดุตามแบบฉบับวิน ดีเซล ที่ไม่ควรพลาด

 

 

โปรโมชั่นพิเศษสุด ! สำหรับลูกค้าเน็ตบ้าน ทรูออนไลน์ วันนี้รับฟรี! กล่องทรูไอดี ทีวี ส่งฟรีให้ถึงบ้าน (สำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจรายเดือน 599 บาทขึ้นไป และมีอายุการใช้ไม่ต่ำกว่า 1 ปี กล่องมูลค่าปกติ 2,490 บาท) วันที่ 18 เม.ย. 63 - 31 พ.ค. 63  เพียงโทรมาที่ 02-700-8000 คลิ๊กที่ https://bit.ly/2XL0kbh
 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารการตลาดทรูมูฟเอช, ทรูออนไลน์, ทรูวิชั่นส์ และคอนเทนต์ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow