Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แบงค์ Clash มอบชุด PPE 1,410 ชุด ให้กับทีมแพทย์-พยาบาล โรงพยาบาลศิริราช

Posted By Plook Entertain | 11 พ.ค. 63
1,721 Views

  Favorite

ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับ ทีมแพทย์ พยาบาล ในการรับมือกับวิกฤตโควิด-19 “แบงค์ Clash-ปรีติ บารมีอนันต์” ได้ส่งมอบชุด PPE ทั้งหมด 1,410 ชุด ที่ได้จากการเปิดรับบริจาคเงินจากแฟนเพลงและบุคคลทั่วไป เมื่อวันศุกร์ที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา

 

 

แบงค์ Clash กล่าวว่า “ผมได้ทำการส่งมอบชุด PPE จำนวน 1,410 ชุด ณ โรงพยาบาลศิริราช เป็นอันเสร็จสิ้นเรียบร้อย และทางทีมแพทย์จะส่งให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศต่อไปครับ ขอบพระคุณแฟนเพลง และทุกคนอันเป็นที่รักยิ่งที่ให้ความกรุณาเจียดเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ จนมารวมกันได้ถึง 352,500 บาท ขอบคุณอีกครั้งนะครับ 
 

และผมต้องกราบขอบพระคุณท่านคณบดีแห่ง โรงพยาบาลศิริราช ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา และ รศ.นพ.นริศ กิจณรงค์ ที่สละเวลามารับมอบด้วยตัวเอง พร้อมทั้งยังกรุณาอธิบายถึงสถานะการณ์และให้ความรู้เกี่ยวกับเชื้อโควิด-19 ขอบคุณนะครับ เราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปให้จงได้ และเราจะแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมครับ”

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow