Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

บี้ - กุ๊บกิ๊บ ยิ้มแก้มปริ ! น้องเป่าเป้ย์ ลืมตาดูโลกแล้ว

Posted By Boonvipa | 08 พ.ค. 63
2,820 Views

  Favorite

ยินดีต้อนรับสู่โลกใบใหม่ สำหรับเจ้าตัวเล็ก “น้องเป่าเป้ย์” ลูกสาวคนที่ 2 ของ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และ “บี้ ธรรศภาคย์” หลังช่วงเช้าที่ผ่านมา (8 พ.ค.63) ได้ให้กำเนิดลูกสาวอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและแฟนคลับ 
 

ภาพ : gggubgib36

 

แสดงความยินดีกับคุณพ่อและคุณแม่ลูกสอง "บี้ - กุ๊บกิ๊บ” กันอีกครั้ง หลังช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ให้กำเนิดทายาทคนที่สองไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยวิธีการคลอดธรรมชาติ พร้อมตั้งชื่อลูกสาวคนที่สองว่า "น้องเป่าเป้ย์" (PAOPEI) ชื่อจริงว่า "ด.ญ. ลาลิน่า ชี" (Lalina Hsu) เกิดที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีน้ำหนักตัวสูงถึง 3,060 กรัม ด้านสุขภาพร่างกายโดยรวมแล้วแข็งแรง สมบูรณ์ทั้งคุณแม่ และคุณลูก
 

ซึ่งหลังจากที่สาวกุ๊บกิ๊บ คลอดน้องเป่าเป้ย์ ได้ไม่นาน เธอก็ขอแชะภาพร่วมกับน้อง พร้อมโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว (@gggubgib36) ระบุข้อความว่า : 
 

*Our 2nd Baby “Lalina Hsu“ สวัสดีค่ะ !! หนูมาแล้วค่ะ “เป่าเป้ย์” (PAOPEI) หรือ “ด.ญ. ลาลิน่า ชี “ น้องสาวของพี่เป่าเปา หนูหนัก 3060 หนูคลอดธรรมชาติออกมานะคะ แต่ม่ามี๊ต้องบล๊อคหลังตอนท้ายเพราะหนูตัวใหญ่มากม๊ามี๊ทรมานสุด ๆ หนูหน้าแสบแบบพี่เปาเลยค่ะ #ความเจ็บที่คนเป็นแม่เท่านั้นที่จะเข้าใจ#รอพี่เปามาหาน้อง #ggbbpp
 

ภาพ : gggubgib36
ภาพ : gggubgib36

 

ถือเป็นความเจ็บที่มีค่ามากจริง ๆ อย่างไรก็ตาม รีบ ๆ โตนะคะหนูเป่าเป้ย์ เชื่อว่าพี่เป่าเปา คงอยากเล่นกับน้องสาวคนนี้จะแย่แล้วแหละ ! 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow