Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

MEYOU สะดุดเสน่ห์หน้าสด ! ได้กิมมิคเพลงใหม่ NO MAKEUP

Posted By Plook Entertain | 08 พ.ค. 63
2,316 Views

  Favorite

สมการรอคอย หลังจากส่งเพลง “ภาวนา” ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น คว้าความนิยมอันดับ 1 ทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น YouTube, JOOX, itunes และSpotify รวมถึงเดินหน้าคว้ารางวัลใหญ่ทั้งในฐานะเพลงฮิตแห่งปี และศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี 

ด้วยตัวตนที่มีเอกลักษณ์และความสามารถที่น่าจับตามองในวัยเพียง 20 ปี ศิลปินรุ่นใหม่อย่าง “MEYOU” หรือ “มิว ชิษณุชา ตันติเมธ” จากค่าย ไวท์มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ มาพร้อมความเฟี้ยวฟ้าวของซิงเกิลใหม่ล่าสุด “NO MAKEUP” ที่ฟีทเจอริ่งกับ แร็ปเปอร์รุ่นพี่ “ZIGGAVOY” พร้อมผองเพื่อนแก๊งค์ “SoyBad” ที่มาร่วมสร้างสีสัน และโปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิม “กวิน อินทวงษ์” ในสไตล์เพลง R&B มีจังหวะเร็วขึ้นแนวเอเชียนโซลนั่นเอง
 

 

MEYOU เล่าถึงความพิเศษของเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ผมแฮปปี้มาก ๆ ตื่นเต้นมาก ๆ มีทั้งพี่วอย-ZIGGAVOY และSOYBAD มาร่วมด้วยครับ ผมรู้จักกับพี่วอยมาสักพักแล้วในเพลง อาจจะ ที่เราทำงานด้วยกัน ซึ่งสำหรับเนื้อหาเพลงนี้ ผมไปบังเอิญสะดุดกับบางมุม บางความคิดที่ว่า แต่งหน้าแล้วสวย ไม่แต่งไม่สวย ผมว่ามันไม่ใช่ มันไม่ถูกต้อง สำหรับผมคิดว่ามันไม่เกี่ยวกับเครื่องสำอางใด ๆ NO MAKEUP เพลงนี้ไม่ได้ตัดสินอะไรทั้งสิ้น จริงๆเป็นแค่กิมมิคเล็ก ๆ แค่รู้สึกว่า ไม่ต้องแต่งหน้าตลอดก็ได้ สวยด้วยตัวเองอยู่แล้ว เพลงนี้ค่อนข้างเฟี้ยวฟ้าว ทุกคนเต็มที่มาก ๆ ฝากด้วยนะครับ”
 


ในพาร์ทของ MV ได้ผู้กำกับคนเก่งอย่าง “หลุยส์ ธชา คงคาเขตร” แห่ง Rap is Now มาสรรค์สร้างภาพในแนวมินิมอลวัยรุ่นสนุก ๆ โดยได้นางเอก “พลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร” นักแสดงจากช่อง 7HD ที่มาทำให้ “MEYOU” เขินอายเสียความเป็นตัวเองไปหน่อย ๆ งานนี้ “พลอย” ได้แอบพูดถึง MEYOU ไว้ว่า...
 

“จริง ๆ พลอยกับมิวรู้จักกันอยู่แล้วค่ะ ครั้งแรกที่ติดต่อไป พลอยอยู่ลาวอ่ะ ยังไม่รู้เรื่องเลย ผู้จัดการหนูรับไว้ให้เรียบร้อย ดีใจที่ได้เจอมิวค่ะ ตื่นเต้น แต่เค้าเขินหนู อยากจะบอกฝากแฟน ๆ และทุกคนที่ติดตาม ฝากเพลงใหม่ของมิวด้วย เป็นเพลงที่มิวตั้งใจทำงานมาก ๆ ได้เห็นจากการถ่าย MV เค้าทุ่มเท อยากให้ทุกคนได้ชม ถ้าใครชอบก็ช่วยแชร์ช่วยซัพพอร์ตกัน ฝากพลอยไว้ด้วย เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับมิว ฝากติดตามด้วยนะคะ”
 

คลีนหน้ารอชม MV เพลง “NO MAKEUP” ได้แล้วที่ Youtube : OfficialWhiteMusic และ FB: White Music พร้อมฟังเพลงได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม

 

 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow