Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

8 ช่อง ต้องซับกับ Youtube Channel ออกกำลังกาย กักตัวอยู่บ้านก็ฟิตหุ่นให้เฟิร์มได้

Posted By SK | 05 พ.ค. 63
2,821 Views

  Favorite

ชี้ช่อง Youtube สอนออกกำลังกาย เอาไว้ฟิตหุ่นเมื่อต้องอยู่บ้าน

 

ฟิตเนสปิดไม่ใช่ปัญหา ! มาออกกำลังกายอยู่บ้านผ่านคลิปวิดีโอออนไลน์กันแทนก็ได้ ไม่ว่าจะสายเต้น เน้นสร้างกล้ามเนื้อ หรือปูเสื่อเล่นโยคะ ก็จัดมาให้ครบกับช่อง Youtube สอนออกกำลังกาย มีคลิปให้เลือกเพียบ

 

Yoga With Adriene 

 

ช่องนี้จะเน้นการออกกำลังกายในรูปแบบของโยคะโดยเฉพาะ เหมาะกับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายแบบลดแรงกระแทก ไม่ต้องออกแรงมาก ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กล้ามเนื้อ ทั้งยังช่วยฝึกสมาธิได้ดีอีกด้วย ซึ่งในช่องก็จะมีคลิปวิดีโอที่หลากหลาย ตั้งแต่การสอนโยคะเริ่มต้นสำหรับมือใหม่ไปจนถึงโยคะขั้นแอดวานซ์ หรือแม้กระทั่งโยคะเพื่อบรรเทาอาการเจ็บปวดตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย หรือโยคะเพื่อการลดน้ำหนัก

 



 

POPSUGAR Fitness

 

ปั้นหุ่นให้ปังกับเทรนเนอร์ชื่อดังมากมาย ในช่องจะมีคลิปวิดีโอสอนออกกำลังกายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น คาดิโอ โยคะ เต้น HIIT Boxing รวมถึงการออกกำลังกายกายเฉพาะส่วน แต่ที่พิเศษสุดก็คงจะเป็นคลิปวิดีโอสอนออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ของเหล่านางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่จะมาบอกเคล็ดลับและเทคนิคพิชิตหุ่นสวยแบบไม่มีกั๊ก ใครอยากมีหุ่นเป๊ะเหมือนนางแบบคนไหนก็ลองทำตามกันได้เลย

 



 

FitnessBlender

 

ช่องของสองเทรนเนอร์สามีภรรยา ที่มีคลิปสอนออกกำลังกายให้เลือกหลากหลาย รูปแบบการสอนมีความเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่อธิบายละเอียดชัดเจน ทำตามได้ไม่ยาก ใครที่เป็นมือใหม่กลัวว่าจะทำท่านั้นท่านี้ไม่ทันเหมาะกับช่องนี้เลย

 



 

The Fitness Marshall

 

ขยับร่างกายไปกับจังหวะมันส์ ๆ จากเพลงดัง ที่จะทำให้การออกกำลังกายของคุณไม่น่าเบื่อ ด้วยคลิปวิดีโอสอนออกกำลังกายที่ผสมผสานการเต้นเข้ากับการคาร์ดิโอ จุดเด่นก็คือการเลือกใช้เพลงฮิตในช่วงนั้น ๆ มาประกอบ เนื่องจากเป็นการออกกำลังกายโดยเน้นเต้นเป็นหลัก ท่าจึงค่อนข้างยากและไว แต่ถ้าเป็นสายแดนซ์อยู่แล้วสบายแน่นอน ไหนจะเอเนอจี้ของผู้สอนอีก รับรองว่ามันส์ !  

 



 

Sunny Funny Fitness

 

เจ้าของช่องนี้เป็นสมาชิกของกลุ่มผู้นำเต้นซุมบ้าในประเทศเกาหลี เรียนจบมาทางด้านการเต้นโดยเฉพาะ แถมยังเป็นครูสอนเต้นซุมบ้าและพิลาทิสอีกด้วย ในช่องจะมีทั้งคลิปวิดีโอสอนเต้น พิลาทิส และการออกกำลังกายทั่วไป 

 



 

MYLEE Dance

 

เอาใจสายแด๊นซ์ด้วยการชวนมาออกสเต็ปไปกับเพลงที่มีกลิ่นอายสไตล์ฮิปฮอปและป๊อป คลิปวิดีโอส่วนใหญ่จะเป็นการมาเต้นให้ดู แล้วให้เราเต้นตามเอาเอง ไม่ได้สอนโดยละเอียด เหมาะกับคนที่มีพื้นฐานการเต้นอยู่แล้วพอสมควร

 



 

BEBE FIT ROUTINE

 

มาในฝั่งของไทยกันบ้าง เชื่อว่าน้อยคนที่จะไม่รู้จักเจ้าของช่องนี้ “เบเบ้ ธนย์ชนก” เน็ตไอดอลยุคแรก ๆ ของไทย เมื่อก่อนอาจจะคุ้นตากับลุคสาวน้อยน่ารักสดใส แต่ปัจจุบันนี้เธอเปลี่ยนลุคเป็นสาวตัวเล็กที่มีหุ่นแซ่บ ซิกแพ็คชัด เฟิร์มเป๊ะไปทุกสัดส่วน และกลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์ด้านการออกกำลังกายไปแล้วเรียบร้อย เธอได้ทำช่องยูทูปเพื่อแบ่งปันเทคนิคการออกกำลังกายในแบบฉบับของเธอ ซึ่งแต่ละคลิปนั้นก็อธิบายได้ละเอียดและเข้าใจง่ายมาก ๆ เลย 

 



 

Booky HealthyWorld

 

“บุ๊คกี้” บล็อกเกอร์สายสุขภาพ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนหันมาดูแลสุขภาพและออกกำลังกาย ในช่องของสาวบุ๊คไม่ได้มีแค่คลิปวิดีโอสอนออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังมีอคนเท้นท์เกี่ยวกับเรื่องอาหารการกิน และไลฟ์สไตล์ในการดูแลตัวเองตัวเอง 

 

 

เอาล่ะ ! ใครที่ยังนั่ง ๆ นอน ๆ จนแทบไม่ได้ออกกำลังกาย ลองปฏิวัติตัวเอง ลุกขึ้นมาเปิดคลิปวิดีโอจากช่อง Youtube ที่เราได้แนะนำไป แล้วยักย้ายส่ายสะโพกโบกไม้โบกมือตามกันเลยดีกว่า รับรองว่าหุ่นสวย ๆ อยู่ใกล้แค่เอื้อม

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow