Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ขยี้ตาแรง ! เอริกะ เข้าครัวปั้น เกี๊ยวหมูลวก ในรายการ Youtubers Thailand

Posted By Plook Entertain | 30 เม.ย. 63
1,905 Views

  Favorite

รายการ “Youtubers Thailand” วันอังคารที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง TrueID ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV พิธีกรอารมณ์ดี “นุ้ย ธนวัฒน์” แจกโจทย์ให้ Challenge เหล่า Youtubers คนดังที่มาเก็บตัวอยู่ในบ้านเดียวกัน “จอร์จ-ไอซ์-เอริกะ-เจแปน-มิ้นท์” กับ “Super Cooking” ทำเมนูอาหารที่กำหนดให้เสร็จภายใน 15 นาที และยากขึ้นไปอีก กับการที่ต้องหาเวลารีวิวสินค้าที่ได้รับให้ครบถ้วน
 

 

ซึ่งพอทำเมนูอาหารเรียบร้อยจะต้องชิมรสชาติของทุกคนด้วย ถึงเวลาสุ่มจับไข่รับเมนู คนแรก “มิ้นท์” ได้เมนู “ข้าวไข่ข้น” ที่ออกตัวเลยว่ามีเพียงตัวเองเท่านั้นที่เคยชิมฝีมือการทำอาหาร ต่างกับ “เจแปน” ถึงได้เมนูของหวาน “แพนเค้ก” ก็ไม่หวั่น พกความมั่นใจมาเกินร้อยว่าทำสำเร็จแน่นอน 
 

ส่วน “ไอซ์” ตีหน้าเศร้า เสียใจมากได้เมนู “สปาเก็ตตี้พริกแห้งเบคอน” เพราะคิดว่าเป็นเมนูที่ยากที่สุดของเกมนี้ คิวต่อไป “เอริกะ” ได้เมนู “เกี๊ยวหมูลวก” ที่ถือว่าโชคดีมาก เพราะเป็นเมนูที่เคยทำประจำบ้าน มั่นใจว่าอร่อยแน่นอนทั้งอาหาร ทั้งคนทำเลยทีเดียว และเมนูปิดท้าย “ยำไข่เค็ม” ตกเป็นของ “จอร์จ” ซึ่งเป็นเมนูที่สาว ๆ ต่างอยากทำมากที่สุด!! 
 

 

ลีลาทำอาหารเฉพาะตัว พร้อมพ่วงด้วยการรีวิวสินค้า Challenge “Super Cooking” จะเลอะเทอะ หรือผิดหลักสูตรการทำอาหารขนาดไหน และสุดท้ายรสชาติจะกินลงหรือไม่ แฟน ๆ รายการ “Youtubers Thailand” ตามไปเชียร์และชมความสนุกสนานเหล่านี้ และเริ่มนับยอดวิวทาง Youtube : GMM Grammy Official ตั้งแต่วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม เวลา 17.30 น. ถึงวันอังคารที่ 12 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. เพื่อสะสมคะแนนว่าใคร...จะได้เป็น สุดยอด Youtubers Thailand คนแรกของประเทศไทย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow