Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หลุยส์ - แยม เดินเครื่องส่งไม้เด็ดปิดจ๊อบกับ ใต้ปีกปักษา ในซีรีส์ชุดน้ำดี My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

Posted By Plook Entertain | 30 เม.ย. 63
1,976 Views

  Favorite

และแล้วก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกับซีรีส์ฮีโร่น้ำดีฟอร์มยักษ์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ตอน “ใต้ปีกปักษา” จากค่ายชลลัมพี โดยผู้จัด “ต้น ณัฐวุฒิ ชลลัมพี” ที่ได้พระ-นางต่างวัยดูลงตัว อย่างพระเอกเจ้าบ่าวป้ายแดง หลุยส์ สก็อต รับบทเป็น “อคิน” ปะทะ สาวหน้าใส แยม มทิรา รับบทเป็น “สาริศา”
 

 

ใต้ปีกปักษา เรื่องราวของ “กัปตันอคิน” รับบทโดย “หลุยส์ สก็อต” นักบินพาณิชย์อนาคตไกล เขาคือต้นเหตุที่ทำให้พ่อของ “สาริศา” รับบทโดย “มทิรา ตันติประสุต” ต้องออกบินแทน และใครจะรู้ว่าการขึ้นบินครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้พรากชีวิตพ่อของเธอไป 

ด้วยความเคียดแค้นชิงชังเพิ่มทวีคูณในใจเมื่อยิ่งได้พบหน้ากัปตันอคิน ในขณะที่เขาอยากจะทำดีกับเธอให้ได้มากที่สุด เพื่อจะชดเชยความรู้สึกผิดอันหนักอึ้งภายในใจ และคิดว่าเรื่องนี้ต้องมีเบื้องหลังอย่างแน่นอน เรื่องราวทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร และการเสียชีวิตของพ่อสาริศาจะได้รับการคลี่คลายหรือไม่ 
 

 

ตามมาลุ้นเอาใจช่วยไปพร้อมกันกับบทสรุปครั้งนี้ใน ซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน “ใต้ปีกปักษา” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 - 15.45 น. เริ่มออกอากาศวันแรก 01 พฤษภาคม 2563 ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3Plus
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow