Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แต้ว - เจมส์ พร้อมทีมละคร เล่ห์บรรพกาล ร่วมสมทบทุนบริจาคเงินเพื่อต่อต้านวิกฤติโควิด-19

Posted By Plook Entertain | 29 เม.ย. 63
2,681 Views

  Favorite

ละครเรื่อง “เล่ห์บรรพกาล” โดยบริษัททีวีซีน จำกัด ออกอากาศทางช่อง 33 ได้จัดทำกิจกรรม “เล่ห์บรรพกาลรวมใจต้านภัยโควิด- 19” ด้วยการขายเสื้อยืดจากละคร และ การประมูลรูปถ่าย รวมถึงชุดนักแสดงในละคร 

โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย นำไปมอบให้กับ 2 องค์กรการกุศล คือ สภากาชาดไทย และ มูลนิธิครอบครัวข่าว กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากแฟนละครที่ร่วมซื้อเสื้อยืด และผู้มีจิตศรัทธาร่วมสมทบทุนได้เงินทั้งสิ้น 1,350,000 บาท 

 

 

โดยทำการมอบไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563 ที่ อาคารมาลีนนท์ โดยคุณณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ (ผู้จัดละคร) ,คุณจิรายุ ตั้งศรีสุข,คุณณฐพร เตมีรักษ์ ,คุณสุภาพร วงษ์ถ้วยทอง  ได้ร่วมมอบให้กับ  สภากาชาดไทย โดยมีนายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสภากาชาดไทย และ นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการ เป็นผู้รับมอบงเงิน จำนวน 500.000 บาท เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19
 

และมอบให้กับมูลนิธิครอบครัวข่าว โดยมี “คุณวรายุฑ มิลินทจินดา” ตัวแทนคณะอนุกรรมการจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ของมูลนิธิครอบครัวข่าว และ “คุณชุดาภา จันทเขตต์” เป็นผู้รับมอบเงิน จำนวน 850.000 บาท เพื่อจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจจำนวน 1 เครื่อง

 

 

คุณปิ่น ณัฏฐนันท์ ผู้จัดละคร ได้กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ละครเล่ห์บรรพกาล ออกอากาศในช่วงจังหวะที่ประเทศไทยประสบภาวะวิกฤติโควิด-19 พอดี ซึ่งในด้านการโปรโมทหรือกิจกรรมต่างๆที่นักแสดงจะได้ร่วมกันทำก็ต้องยกเลิกทั้งหมด แต่เราก็ปรึกษากันว่าในช่วงเวลานี้เราอยากจะเป็นอีกหนึ่งพลังในการร่วมช่วยเหลือและต่อสู้กับวิกฤติในครั้งนี้ ที่ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่มาก จึงทำกิจกรรมขายเสื้อ และ ประมูลของจากละครขึ้นมา
 

โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศล เราหวังว่าพลังใจเล็กๆจากละครเล่ห์บรรพกาล รวมทั้งกำลังใจมากมายของแฟน ๆ ละครทั้งประเทศ ที่ร่วมกันสมทบทุนเข้ามา จะช่วยให้ประเทศไทยผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน” 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow