Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หยิ่น - วอร์ ฮอตต่อเนื่องสู่เทรนโลก สาววายเรียกร้องทำ กลรักรุ่นพี่ เรื่องยาว

Posted By Plook Entertain | 29 เม.ย. 63
2,596 Views

  Favorite

ฮอตอย่างต่อเนื่องกับซีรี่ส์วาย "กลรักรุ่นพี่"  ที่ได้คู่จิ้นฟินเวอร์ อย่าง "หยิ่น อานันท์" และ "วอร์ วนรัตน์" มาเสิร์ฟความจิ้น จนสาววายทั้งไทยและต่างประเทศ ต่างพากันหลงรักกับความน่ารักและความหล่อของทั้งคู่ 

 

 

ซึ่ง Ep.ที่ผ่านมาบอกเลยว่าทำเอาซับน้ำตากันแทบไม่ทัน กับซีนดราม่าที่ “วี” ทำให้ “มาร์ค” ต้องเสียใจอย่างหนัก ถึงขั้นตัดใจ จนต้องมาน้ำตาตกในเสียเอง ทำเอาแฟนคลับต่างพากันแสดงความรู้สึกผ่านข้อความทางทวิตเตอร์ ที่ต่างพากันโอดโอยกับซีนดราม่าบาดใจ จนส่งซีรี่ส์ “กลรักรุ่นพี่” ทะยานสู่อันดับ 2 ของเทรนโลกบนทวิตเตอร์และอันดับหนึ่งในไทยอย่างสวยงาม
 

ซึ่งไม่ใช่มีแต่ความคิดเห็นเกี่ยวกับฉากต่าง ๆ ในซีรี่ส์ เพราะแฟนคลับยังต่างพากันชื่นชมในตัวของนักแสดงที่แสดงออกมาได้ดี สื่ออารมณ์ถึงบทบาทที่ได้รับเหมือนกับหลุดออกมาจากนิยายจริงๆ  จนแฟนคลับต่างพากันเรียกร้องเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้ทางผู้จัดซีรี่ส์ทำ “กลรักรุ่นพี่” เป็นเรื่องยาวกันเลยทีเดียว งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าจะมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันไหมต้องติดตาม 

 


ส่วน Ep. สุดท้าย ต้องมาดูกันว่าหนุ่ม “วี” จะง้ออีกฝ่ายได้สำเร็จไหม และ “มาร์ค” เองจะใจอ่อนยอมกลับไปคืนดีไหมนั้น ต้องติดตามซีรี่ส์ “Love Mechanics กลรักรุ่นพี่” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทาง Line TV  หรือติดตามความฟินได้ที่ Facebook / Twitter / Instagram : En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow