Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ถึงทางตัน ! แต้ว ณฐพร ปิดฉากรัก 14 ปี ต้น อาชว์

Posted By Boonvipa | 28 เม.ย. 63
2,788 Views

  Favorite

ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มมาพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” เพราะพักหลังมานี้ดูเหมือนสาวแต้ว และแฟนหนุ่ม “ต้น อาชว์” ไม่ค่อยได้ลงภาพคู่กันให้เห็นเหมือนก่อน ล่าสุดนางเอกสาวเผยหมดเปลือกผ่านรายการรีวิวบันเทิงว่า เลิกกับ ต้น อาชว์ ไปได้เดือนกว่าแล้ว
 

ภาพ : a_r_c_h


ปิดฉากรัก 14 ปี “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และ “ต้น อาชว์ ไหลสกุล” ที่ตอนนี้เหลือไว้แค่เพียงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น หลังนางเอกสาว แต้ว เปิดเผยผ่านรายการบันเทิงช่องดังว่า เธอ และอดีตแฟนหนุ่มได้ลดความสัมพันธ์ลงเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีหลายคนสังเกตกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าอยู่ในช่วงที่มีปัญหาและกำลังแก้ไขปัญหาเหล่านั้นกัน แต่ท้ายสุดแล้ว การถอยออกมาในพื้นที่ของตัวเองกันคนละก้าวดูจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้ง 2 คนในตอนนี้

โดยสาวแต้ว เผยว่า สถานะหัวใจตอนนี้โสดสนิท เลิกรากับหนุ่มต้น มาเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ลดสถานะความสัมพนธ์เป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน และยืนยันว่าทั้งคู่จบกันด้วยดี แต่ถ้าถามว่าในอนาคต เธอ และหนุ่มต้น จะกลับมาคืนดีและสานสัมพันธ์กันต่อมั้ย เธอตอบสั้น ๆ ว่า ยังบอกไม่ได้ เพราะไม่มีใครรู้อนาคต แต่ตอนนี้คิดว่านี่คือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งคู่แล้ว
 

ภาพ : a_r_c_h
ภาพ : a_r_c_h
ภาพ : a_r_c_h


ถึงแม้จะเป็นคู่รักที่หลายคนเอ่ยปากเสียดายกัน แต่เพื่อความสบายใจของทั้งคู่ ก็คงต้องปล่อยให้ทั้งสองคนมีพื้นที่ว่างให้กันละกันใหม่ ไม่แน่ว่าระยะเวลาที่ห่างกันไป อาจจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกครั้งก็เป็นได้ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow