Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ซีรีส์ A World of Married Couple กระแสแรงไม่หยุด ! ยอดคนดูพุ่งอันดับ 1 ใน Viu (วิว)

Posted By Plook Entertain | 28 เม.ย. 63
2,476 Views

  Favorite

“A World of Married Couple” หลังจากออนแอร์ที่แรกบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น Viu (วิว) ได้ทำสถิติผู้ชมยอดเยี่ยมสูงสุดในหลายสัปดาห์ติดต่อกัน โดยซีรีส์เรื่องนี้ถูกฉายในทุกประเทศหลังจากที่ออนแอร์ในเกาหลีใต้เพียง 8 ชั่วโมง พร้อมซับไตเติ้ลอีก 6 ภาษา 

โดยเรื่อง “A World of Married Couple” หรือ Doctor Foster ต้นฉบับจากช่อง BBC ซึ่งการรีเมกในครั้งนี้ได้กลายเป็นซีรีส์เกาหลีที่โด่งดังที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ในประวัติศาสตร์ของวงการโทรทัศน์ในประเทศเกาหลี 
 

 

ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ถูกยกย่องว่ายอดเยี่ยมทั้งโครงเรื่อง บทบาทการแสดง จังหวะและลำดับในการดำเนินเรื่อง และความร้อนแรงของเนื้อหา โดยได้ดำเนินเรื่องผ่านตัวละครที่เป็นแพทย์ผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต รับบทโดย คิมฮีแอ (Kim Hee-ae) ซึ่งดูเหมือนจะมีชีวิตที่เพียบพร้อมแบบในอุดมคติ จนกระทั่งสามีของเธอรับบทโดย พัคแฮจุน (Park Hae-joon) เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป จนทำให้ชีวิตที่ดูสมบูรณ์แบบของพวกเขาทั้งคู่ต้องสั่นคลอน
 


โดยสามารถรับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ Viu (วิว) ที่ได้รับสิทธิ์จากช่อง JTBC ให้ออนแอร์ในเอเชียแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ซึ่งผู้ชม Viu (วิว) กว่า 55% ในเอเชียได้กลายเป็นแฟนคลับของซีรีส์เรื่องนี้ไปแล้ว และยังคงมีความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากการออนแอร์ครั้งแรกในสัปดาห์เปิดตัว ในวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา
 

จากผลการสำรวจของเนลสัน ประเทศเกาหลีใต้ (Nielsen Korea) พบว่าเพียงแค่ออกอากาศในตอนแรก ซี่รี่ส์เรื่องนี้ก็สามารถสร้างสถิติยอดผู้ชมได้ถึง 6.26% ซึ่งสูงกว่าอีพีแรกของซีรีส์ทุกเรื่องที่ฉายในช่อง JTBC และยังเป็นสถิติที่สูงกว่าอีพีแรกของซีรีส์จากบริษัทในเครือที่โด่งดังอย่างเรื่อง Itaewon Class ที่เปิดตัวไปที่ 4.98% ซึ่งเฉลี่ยสูงกว่า 20%
 

หากเทียบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ “A World of Married Couple” ยังคงทำสถิติแซงเรื่อง Itaewon Class อย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของช่อง JTBC รองจากซีรีส์เรื่อง Sky Castle ซึ่งตอนนี้เป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ของซีรีส์เกาหลีใต้ในช่องเคเบิ้ลทีวี ด้วยเรตติ้งที่สูงกว่า 20% นี้เป็นครั้งแรกของ “A World of Married Couple” ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกาหลีใต้ จึงถูกคาดการณ์ว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะทำสถิติเรตติ้งสูงกว่าเรื่อง Sky Castle ซึ่งฉายอยู่ใน Viu (วิว) ด้วยเช่นกัน
 


นางสาวเวอร์จิเนีย ลิม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายคอนเทนต์ของ Viu (วิว) กล่าวว่า “เรามองเห็นถึงการเติบโตอย่างชัดเจนของผู้ชมทีมีลักษณะเฉพาะตัว ซึ่งสะท้อนถึงจำนวนของผู้ชมซีรีส์เกาหลีใต้ที่เพิ่มมากขึ้น โดยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมคือจุดแข็งที่อยู่เหนือทุกวัฒนธรรมและทุกสัญชาติ และสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งคือการเพิ่มซับไตเติ้ลด้วยภาษาของประเทศนั้น ๆ จะยิ่งทำให้ซีรีส์มีความเชื่อมโยงและเข้าถึงผู้ชมในแต่ละประเทศได้เป็นอย่างดี และนี่คือพันธสัญญาของเราที่จะคอยบริการส่งคอนเทนต์ที่มีคุณภาพไปยังผู้ชม Viu (วิว) อย่างรวดเร็วที่สุด ซึ่งเรื่อง A World of Married Couple นี่ได้รักษาสัญญาที่เราให้กับทุกคนไว้แล้ว พวกเราทุกคนมีความตื่นเต้นที่ได้เห็นผู้ชมของเรา สนุกและให้การตอบรับกับซีรีส์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก Viu (วิว) สัญญาว่าจะนำคอนเทนต์ที่ดีมาสู่สายตาผู้ชมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอซีรีส์ที่หลากหลาย พร้อมทั้งเป็นศูนย์รวมคอนเทนต์เกาหลีใต้ที่ใหญ่ที่สุด”
 

โดย “A World of Married Couple” ได้รับการแปลซับไตเติ้ลถึง 6 ภาษา ประกอบด้วย ภาษาจีนดั้งเดิม, จีนตัวย่อ, อังกฤษ, ไทย, บาฮาซาอินโดนีเซีย, บาฮาซามาเลเซีย และพม่า ซึ่งพร้อมฉายบน Viu (วิว) ในประเทศ ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และพม่าแล้ววันนี้ นอกจากนี้ Viu (วิว) ยังคงเตรียมสตรีมซีรีส์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนเกาหลีในเร็วๆนี้ ซึ่งประกอบด้วยซีรีส์เรื่อง When My Love Blooms, Oh My Baby, Kkondae Intern, Good Casting, Fix You และวาไรตี้โชว์อย่าง Road to Kingdom
 

 

รับชมซีรีส์สุดฮอตเรื่อง “A World of Married Couple” ซีรีส์ดราม่าที่น่าตื่นเต้นนี้ได้ที่ https://bit.ly/2wYjS12 พร้อมติดตามตอนใหม่ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น Viu (วิว) เท่านั้น
 

สามารถโหลดแอปพลิเคชั่น Viu ได้ทาง http://bit.ly/2FMhMSH หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow