Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โบว์ เมลดา โบกมือลาช่อง 7 ต้นสังกัดร่อนจดหมายสิ้นสุดสัญญาอย่างเป็นทางการ

Posted By Boonvipa | 27 เม.ย. 63
3,477 Views

  Favorite

ถึงเวลาโบยบินไปหาประสบการณ์ในที่ใหม่ ๆ บ้างแล้ว สำหรับ นางเอกสุดฮอต “โบว์ เมลดา สุศรี” หลังทำงานร่วมกับช่อง 7 มานานหลายปี ก็ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม โดยช่อง 7 ได้ร่อนจดหมายคอนเฟิร์มว่า นักแสดงสาวสิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดอย่างเป็นทางการแล้ว
 

ภาพ : bow_maylada
ภาพ : bow_maylada

 

ก่อนหน้านี้มีแฟนละครสังเกตกันหลายคนว่า พักหลังมานี้นักแสดงสาวสวย “โบว์ เมลดา” ไม่ค่อยมีผลงานละครออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมกัน เพราะก่อนหน้านี้เธอก็เสิร์ฟละครหลาย ๆ เรื่องให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างสม่ำเสมอ แต่มาพักหลังเธอเริ่มจะห่างหายจากจอทีวีไป เลือกรับงานอีเว้นท์เสียมากกว่า จนล่าสุดก็ได้รู้คำตอบกันชัดเจนแล้วว่า นักแสดงสาวหมดสัญญากับต้นสังกัดช่อง 7 สี ไปเป็นที่เรียบร้อย 
 

โดยเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดช่อง 7 สี ได้ร่อนจดหมายชี้แจ้งข่าวถึงบรรดาสื่อมวลชนรวมถึงแฟนละครได้ทราบ เรื่องการสิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของของนางเอกสาวชื่อดัง 
 

โดยระบุข้อความว่า "ช่อง7HD ขอแจ้งให้ทราบว่า “คุณเมลดา สุศรี” จะสิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในเดือนพฤษภาคม 2563 สถานีฯ ได้หารือกับนักแสดงแล้ว ซึ่งคุณเมลดามีความประสงค์ที่จะหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับตนเอง ในการนี้สถานีฯ ขอขอบคุณ คุณเมลดา สุศรี ที่ได้ตั้งใจและทุ่มเทในงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาการเป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีฯ”

 

แม้จะสิ้นสุดการเป็นนักแสดงจากทางช่อง 7 ไป แต่ก็เชื่อว่าแฟน ๆ จะยังได้เห็นผลงานด้านการแสดงจากเธอคนนี้อีกแน่นอน และเร็ว ๆ นี้สาวโบว์ จะไปเซ็นสัญญากับสังกัดไหน หรือเลือกที่จะเป็นนักแสดงอิสระตามอดีตพี่ ๆ ในค่าย ก็ต้องมารอติดตามกันต่อไปค่ะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow