Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

วุ่นวายสุดป่วง จอร์จี้-ไอซ์ พาดี้-แอริกะ-เจแปน-มิ้นท์ Challenge หญิงครับ ชายค่ะ ในรายการ Youtubers Thailand

Posted By Plook Entertain | 24 เม.ย. 63
1,977 Views

  Favorite

รายการ “Youtubers Thailand” วันอังคารที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง TrueID ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV ถึงเวลาโชว์ทักษะเอาตัวรอดจาก Challenge “Reaction สลับร่างสร้าง Body” 
 


โดยเหล่า Youtubers คนดัง “จอร์จ-ไอซ์-เอริกะ-เจแปน-มิ้นท์” จะต้องแบ่งทีมชายหญิง ทำคลิปออกกำลังกาย 5 ท่า ท่าละ 5 ครั้ง จำนวน 2 เซ็ท พร้อมบอกถึงการออกกำลังกายแต่ละท่า ทำเพื่ออะไรให้น่าสนใจและสนุกสนานต่อผู้ชม โดยใช้กล้องเพียงตัวเดียวเท่านั้น ซึ่งโจทย์บอกมาชัดเจนว่าต้องสลับร่าง ทำให้ทีมชายต้องแต่งหญิง 

ส่วนทีมหญิงก็ต้องสอนท่าผู้ชาย “ไอซ์” ที่เตรียมชุดสวยสีสันสดใสมา ถึงกับเซ็งที่ต้องเปลี่ยนเป็นมาดหนุ่มกล้ามแน่น ต่างกับ “เจแปน” ที่ไม่หวั่นเรื่องแต่งหญิง ทั้งวิกและกางเกงรัดรูป หลังจากแต่งตัวเรียบร้อย ทิ้งสะโพกพร้อมเป็นสาวเต็มตัว เป็นทีมชายร้องคะ “จอร์จ-เจแปน” ได้เริ่มก่อน โดยมีทีมหญิง “ไอซ์-เอริกะ-มิ้นท์” คอยหัวเราะปนสงสารจากท่าทางการออกกำลังกายสุดเก้กังของทั้งคู่ !! 
 

 

บรรยากาศการแข่งขัน Challenge “Reaction สลับร่างสร้าง Body” จะเรียกเสียงหัวเราะได้ขนาดไหน แฟนๆ รายการ “Youtubers Thailand” ตามไปเชียร์ ชมคลิปที่ตัดต่อเรียบร้อยของทั้ง 2 ทีม และเริ่มนับยอดวิวทาง Youtube : GMM Grammy Official ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน เวลา 17.30 น.  ถึงวันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. เพื่อสะสมคะแนนว่าใคร...จะได้เป็น สุดยอด Youtubers Thailand  คนแรกของประเทศไทย  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow