Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ต่าย อรทัย นำทีมศิลปิน 4 สาว 4 ภาค ส่งเพลงให้กำลังใจผู้เผชิญพิษโควิด-19

Posted By Plook Entertain | 23 เม.ย. 63
1,657 Views

  Favorite

ถึงแม้เจ้าตัวเพิ่งจะสูญเสียคุณยายไปเมื่อเร็ว ๆ นี้แต่ด้วยสปิริต “ต่าย อรทัย” ก็ชักชวน ศิลปินร่วมสังกัดแกรมมี่ โกลด์ อีก 3 สาว ซึ่งเป็นตัวแทนภาคต่าง ๆ เริ่มด้วย อ้อม ไม้เมือง (ภาคเหนือ) , รัชนก ศรีโลพันธุ์ (ภาคใต้) , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ (ภาคกลาง) และต่าย อรทัย (ภาคอีสาน) มาร่วมร้องเพลงให้กำลังใจพี่น้องทั่วประเทศที่กำลังเผชิญปัญหาผลพวงจากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) 

 

 

บางคนตกงาน ถูกพักงาน แม่ค้าพ่อค้าขายของไม่ได้ หมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ทำงานหนักขึ้น ฯลฯ ในเพลงพิเศษ Cover version "อย่ายอมแพ้" ของ อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ โดยเนื้อหาของเพลงค่อนข้างตรง คือการให้กำลังใจให้ลุกขึ้นมาสู้ แม้จะล้ม จะเหนื่อย จะหมดแรง ก็ต้องฮึดสู้ เพื่อจะผ่านปัญหาทั้งหมดไปให้ได้
 

ต่าย อรทัย กล่าวว่า "พวกเราในฐานะศิลปินที่ร้องเพลง ก็เลยอยากร้องเพลงให้กำลังใจทุก ๆ คนทุก ๆ ภาคที่เจอปัญหาในขณะนี้ จึงไปรวมตัวน้อง ๆ อีก 3 ภาค มาร้องเพลงกัน ก็ต้องขอขอบคุณไปยัง ‘พี่ตู๋ ปิติ ลิ้มเจริญ’ เจ้าของลิขสิทธิ์เพลงนี้ด้วยนะคะ และพี่อ้อม สุนิสา ศิลปินต้นฉบับด้วย สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังที่ไร ก็จะฮึกเหิม อยากลุกขึ้นสู้ พวกเราทั้ง 4 คน รัชนก , พี่อ้อม , น้องเอิร์น รวมถึงตัวต่ายเอง ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องเราทุกภาคทั่วประเทศ ร่วมฝ่าฟันสถานการณ์ตอนนี้ไปให้ได้ เราจะสู้ไปด้วยกัน อย่ายอมแพ้นะคะ”
 


สำหรับ เพลงพิเศษ "อย่ายอมแพ้" COVER VERSION โดย ต่าย อรทัย, อ้อม ไม้เมือง, รัชนก ศรีโลพันธุ์ และเอิร์น สุรัตน์ติกานต์ ถ่ายทอดทั้ง 4 สาว 4 ภาค จะออนแอร์ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official ในวันพฤหัสที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น.

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow