Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดฉาก รักนิรมิต อลังการ ผู้จัดลงทุนเนรมิตให้พระนาง เพชร - จณิน ดูดีตามแบบฉบับเทพอียิปต์

Posted By Plook Entertain | 21 เม.ย. 63
2,399 Views

  Favorite

ได้ฤกษ์ลงจอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  สำหรับละครฟอร์มยักษ์ที่ “กลุ่มทรู” ทุ่มทุนสร้างสรรค์ละคร โรแมนติกแฟนตาซีกลิ่นอายเทวตำนานอียิปต์เรื่องใหม่ล่าสุด “รักนิรมิต” ซึ่งเป็นผลงานของผู้จัดและ ผู้กำกับคนเก่ง ต้อ มารุต สาโรวาท 
 

 

โดยฉากที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในสัปดาห์นี้ ถือเป็นฉากสำคัญของเรื่อง คือการขึ้นนั่งบัลลังก์ของเจ้าหญิงเอมมิริสเพื่อทำการตัดสินพิพากษาคนรักอย่างแม่ทัพราดาเมซ (รับบทโดย เพชร โบราณินทร์) ที่เผลอปันใจให้กับนางทาสไอด้า (รับบทโดย อลิสา จณิน โวลล์มันน์) ด้วยเหตุนี้เจ้าหญิงเอมมิริสจึงออกคำสั่งให้ฝังทั้งคู่ทั้งเป็น 

ซึ่งเบื้องหลังของการถ่ายทำฉากนี้ ผู้จัดต้อได้ให้ความสำคัญกับทุกๆ องค์ประกอบอย่างละเอียด เพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ตั้งแต่การยกกองละครพร้อมทั้งทีมงานและนักแสดงบินลัดฟ้าไปถ่ายทำไกลถึงประเทศอียิปต์พร้อมทั้งเก็บข้อมูลและศึกษาประวัติศาสตร์ในสถานที่จริง รวมไปถึงการเนรมิตความสวยงามของเสื้อผ้า หน้าผม 
 

 

โดยทางทีมงานยังได้ศึกษาค้นหาคว้าข้อมูลเพิ่มเติมจากหนังสืออารยธรรมอียิปต์โบราณเพื่อให้ตรงกับความเป็นจริงในยุคสมัยนั้นมากที่สุด  และในส่วนของพิธีกรรมการฝั่งศพนั้นได้ผู้เชี่ยวชาญด้านอียิปต์วิทยาคอยให้คำปรึกษาอีกด้วย และอีกหนึ่งส่วนที่สำคัญคือฉากท้องพระโรงที่ใช้ตัดสินคดีความ ทางฝ่ายศิลปกรรมได้เนรมิตจำลองโครงสร้างต่าง ๆ ขึ้นมาในสตูดิโอทั้งเสาหินและหีบศพ พร้อมสลักตัวอักษร ฮีโรกลีฟิคให้มีความสมจริงมากที่สุด เรียกได้ว่าความยิ่งใหญ่ทั้งหมดในฉากนี้เป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีชที่ทุกคนไม่ควรพลาดชม
 

 

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “รักนิรมิต” ออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 22.15 น. ทางช่องทรูเอเชี่ยนซีรีส์ และออกอากาศตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 บน แอปพลิเคชัน ทรูไอดี 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow