Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สุดปัง ! ซีรีส์วาย กลรักรุ่นพี่ ฮอตจนติดเทรนโลกบนทวิตเตอร์

Posted By Plook Entertain | 20 เม.ย. 63
2,846 Views

  Favorite

มาแรงสุด ๆ กับซีรีส์วายเรื่อง “กลรักรุ่นพี่” หนึ่งในโปรเจกต์ “En of love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ” หลังจากที่ออนแอร์ตอนที่สองไป เรียกว่ากลายเป็นกระแสโด่งดังบนโซเชียล กับแฮชแท็ก #ENOFLOVEep6 ที่แฟนคลับต่างพากันทวิตฉากฟิน ๆ ไม่ว่าจะเป็นเลิฟซีนสุดหวานหรือฉากโชว์หุ่นสุดแซ่บ ที่ทำเอาแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศพากันติดแฮชแท็กจนติดเทรนอันดับหนึ่งในไทยและติดเทรนโลกบนทวิตเตอร์ 
 


ซึ่งนักแสดงนำอย่าง "หยิ่น อานันท์" รับบทเป็น "วี" และ "วอร์ วนรัตน์" รับบทเป็น "มาร์ค" ต่างพากันตื่นเต้นสุดขีด ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด โดยทั้งคู่ก็ได้เปิดใจว่า ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุน เพราะตนทั้งคู่ตั้งใจที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด งานนี้หนุ่ม "หยิ่น” จะแอบบเม้าส์ถึงคู่จิ้นอย่าง “วอร์” กับฉากเลิฟซีนสุดฟิน ที่อีกฝ่ายมีคำปลุกใจก่อนเข้าฉากว่า “ถ้าไม่อยากจูบหลายรอบก็ทำออกมาให้ดี” ซึ่งเบื้องหลังจริง ๆ แอบได้ยินว่าจูบกันนับสิบรอบ ไม่รู้เป็นความตั้งใจของ หนุ่ม "หยิ่น” หรือเปล่า แต่บอกเลยว่าฟินสุด ๆ 
 


ส่วน EP.ต่อไป ขอบอกก่อนเลยว่าแฟนคลับต้องเตรียมผ้ามาซับน้ำตา เพราะ “มาร์ค” ดันมาเห็นภาพบาดใจ ที่ “วี” กำลังจูบ “พลอย” เลยเป็นเหตุให้ “วี” ต้องตามง้อและต้องมาเสียน้ำตา แต่จะดราม่าขนาดไหนและจะตามง้อได้สำเร็จไหม ต้องติดตามซีรี่ส์ “Love Mechanics กลรักรุ่นพี่” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทาง Line TV หรือติดตามความฟินได้ที่ Facebook / Twitter / Instagram : En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow