Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เจ เจตริน ตัวแทนค่าย เจมีดี มอบชุด PPE แก่ศูนย์กู้ชีพนเรนทร สู้โควิด-19

Posted By Boonvipa | 17 เม.ย. 63
2,808 Views

  Favorite

ร่วมด้วยช่วยกันอีกหนึ่งแรก “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ตัวแทนค่ายเพลง “เจมีดี” ส่งมอบชุด PPE 100 ชุด ผ่านทางอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อนำไปมอบให้กับศูนย์กู้ชีพนเรนทร 
 

 

จากสถานการณ์ที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุดลง ทาง เจมีดี ภายใต้การดูแลของ “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลเจ้าหน้าที่ที่เสียสละทุกคน โดยการมอบชุด PPE จำนวน 100 ชุด ผ่านอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อนำไปมอบให้กับ "ศูนย์กู้ชีพนเรนทร" หน้าห้องฉุกเฉินหน้าโรงพยาบาลราชวิถี และขอส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่อาสาทุกท่าน

 

เพื่อใช้ในการป้องกันไวรัสโควิค-19 ขณะปฏิบัติหน้าที่ พร้อมส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่อาสาทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่อย่าเต็มที่เพื่อคนไทยในการฟันฝ่าวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิค19 ในครั้งนี้
 


ช่วยกันคนละเล็กละน้อยไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนหรือทางไหน ก็ถือเป็นหนึ่งแรงและกำลังใจยิ่งใหญ่ ให้คนไทยได้รอดพ้นจากโรคระบาดโควิด-19 เร็วขึ้น

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow