Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ล่าพยานปากเอก (The Client) ภาพยนตร์ที่จะทำให้แฟน ๆ ลุ้นหนัก ! บนจอช่อง 3

Posted By Plook Entertain | 17 เม.ย. 63
2,862 Views

  Favorite

ในคืนวันหยุดแสนหรรษาเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563 นี้ แฟนช่อง 3 เตรียมป๊อบคอร์นร้อน ๆ ไว้ได้เลย เพราะทางช่อง 3 ได้นำภาพยนตร์กระตุกขวัญ ที่จะทำให้ทุกคนต้องลุ้นไปตาม ๆ กัน กับ “ล่าพยานปากเอก (The Client)” ของผู้กำกับฝีมือระดับเทพ “โจเอล ชูมาเกอร์” 

และเรื่องนี้ยังได้นักแสดงหญิงที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มากมายอย่าง “ซูซาน ซาแรนดอน” มาแสดงเป็นตัวหลักในเรื่องนี้ ซึ่งก็เป็นหนึ่งในผลงานที่ทำให้เธอได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม นอกจากนี้เรื่องนี้ยังได้นักแสดงคุณภาพดี อาทิ ทอมมี่ ลี โจนส์ และ แบรด เรนโฟร มาร่วมแสดงด้วย

 


“ล่าพยานปากเอก (The Client)” เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อทนายฆ่าตัวตาย มาร์ค จึงกลายเป็นพยานปากสำคัญ ทั้งต่อการฆ่าตัวตายของทนายผู้โชคร้าย และยังเป็นพยานที่จะบอกได้ว่า ศพคนที่เจ้าพ่อฆ่าทิ้งนั้นอยู่ที่ไหน เขาเลยโดนตามทึ้งจากตัวเจ้าพ่อ และยังเจอ รอย ฟอลทริกก์ อัยการตัวแทนของรัฐ ที่ยินดีทำทุกวิถีทางที่จะทำให้พยานตัวน้อยจอมแสบรายนี้เปิดปากบอกที่ซ่อนศพ ไม่เว้นแม้แต่การบีบบังคับโดยเอาน้องชายและแม่ของมาร์คมาเป็นเครื่องต่อรอง
 

ไปลุ้นกันว่าพยานตัวน้อยจอมแสบคนนี้ จะสามารถเอาตัวรอดจากเรื่องนี้ได้ยังไง ติดตามในภาพยนตร์ “ล่าพยานปากเอก (The Client)” คืนเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563 นี้ เวลา 22.48 – 01.15 น. ทางช่อง 3 กด 33

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow