Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คุณเป็นสายไหนใน tiktok

Posted By Pammphlet | 16 เม.ย. 63
3,315 Views

  Favorite

ถ้าจะพูดถึงกิจกรรมที่ช่วยสร้างความบันเทิงให้เราช่วง #stayhome #staysafe นี้ แน่นอนว่าหลาย ๆ คนจะต้องนึกถึง tiktok แอปพลิเคชั่นสุดสนุกที่เปลี่ยนให้เราและเพื่อน ๆ เป็นครีเอเตอร์หลายสาย และสร้างความสนุกสนานได้ดีสุด ๆ ไปเลย

 

แต่หนึ่งในการสร้างสีสันก็คือการแต่งกายให้เข้ากับตีมที่เพื่อน ๆ จะทำคลิป ว่าแต่...ใครเป็นสายอะไรกันบ้าง ? เวลาอยู่ในโลกโซเชียล

 

สายแดนซ์

100x100

ภาพ : pinterest.com

 

ออกลีลา โชว์เสต็ปได้ทุกจังหวะสำหรับเหล่านักเต้นทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ เราก็ต้องมาในลุคคล่องแคล่วสไตล์สายแดนซ์กันหน่อย

 

สายสุขภาพ

100x100

ภาพ : pinterest.com

 

อยู่บ้านนาน ๆ แต่สาว ๆ ก็ไม่พลาดที่จะออกกำลังกายเป็นประจำ workout เสร็จก็แวะมาเล่น tiktok สักหน่อย อวดความเป็นสาวสุขภาพดีด้วยชุดกีฬา

 

สายเซ็กซี่

100x100

ภาพ : pinterest.com

 

เบา ๆ อ้อน ๆ พอประมาณ สายเดี่ยวได้ บราลูกไม้ทับสูทคลุมได้ แล้วเลือกเพลงเก๋ ๆ ของเหล่าดีว่าในแอปมาลองร้องคัพเว่อร์ โห เข้ากันสุด ๆ

 

สายชิว

100x100

ภาพ : pinterest.com

 

สบาย ๆ ก็อยู่บ้านนี่น่า เสื้อยืดตัวโปรดหรือเสื้อชุดโปรดสบาย ๆ ก็หยิบมาใส่ทำทุกกิจกรรมได้อยู่แล้ว

 

สายเชฟ

100x100

ภาพ : pinterest.com

 

ช่วงนี้หลาย ๆ คนมีโอกาสได้แสดงฝีมือการทำอาหารและสามารถเอามาสร้างสรรค์ไปคลิปเก๋ ๆ ได้ด้วย งั้นก็จัดชุดเมทคิ้ว ๆ สักหน่อยดีกว่า

 

แต่ถ้าใครไม่ถนัดแต่งตัวจริง ๆ แอป tiktok ก็มีฟิลเตอร์น่ารัก ๆ ให้เล่นมากมาย เปลี่ยนความตึงเครียดด้วยการแต่งกายสนุก ๆ และหากิจกรรมทำกันนะสาว ๆ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow