Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเดียของขวัญวันเกิด โดนใจทั้งผู้ชายและผู้หญิง

Posted By SK | 15 เม.ย. 63
12,450 Views

  Favorite

วันเกิดคนสำคัญใกล้เข้ามาทุกที แต่ยังไม่รู้จะซื้ออะไรเป็นของขวัญดี ? ลองดูนี่เลย ไอเดียของขวัญวันเกิดให้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง 

 

การหาของขวัญวันเกิดสักชิ้นให้ใครสักคนนั้น จะว่างง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก มันขึ้นอยู่กับว่าเรารู้จักเจ้าของวันเกิดมากน้อยแค่ไหน ถ้ารู้ว่าคน ๆ นั้น ชอบอะไร สนใจเกี่ยวกับอะไร หรือมีสไตล์แบบไหน จะทำให้ช่วยกำหนดกรอบในการเลือกของขวัญได้ง่ายขึ้น แต่ถ้าไม่รู้เลยก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะเรามีไอเดียของขวัญวันเกิดสำหรับผู้ชายและผู้หญิงมานำเสนอให้แล้ว

 

น้ำหอม

ภาพ : pinterest

 

ใคร ๆ ก็ชอบกลิ่นหอมใช่ไหมล่ะ ? งั้นลองเลือกของขวัญเป็นกลิ่นน้ำหอมที่คิดว่าเข้ากับสไตล์ของเจ้าของวันเกิดดูสิ หรือถ้ากลัวไม่ถูกใจ ซื้อน้ำหอมตัวโปรดที่เจ้าตัวใช้ให้แทนก็ได้ ยังไงก็ได้ใช้อยู่แล้ว 


 

กระเป๋า

ภาพ : pinterest

 

ผู้หญิงกับกระเป๋าแฟชั่นน่ะเป็นของคู่กันอยู่แล้ว จะซื้อให้อีกสักกี่ใบก็ถูกใจแน่นอน ส่วนกระเป๋าของคุณผู้ชายก็ให้เลือกซื้อตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เช่น ถ้าชอบแต่งตัวก็จะเหมาะกับกระเป่าแฟชั่น ถ้าชอบเล่นกีฬาก็อาจจะซื้อกระเป๋าสำหรับออกกำลังกาย เป็นต้น 


 

กระเป๋าสตางค์

ภาพ : pinterest

 

กระเป๋าสตางค์เป็นของที่ทุกคนแทบจะต้องมีติดตัวกันทั้งนั้น และด้วยความที่ใช้งานทุกวัน ก็คงทำให้มีการเสื่อมสภาพไปตามเวลา ดังนั้นซื้อกระเป๋าสตางค์ให้เป็นของขวัญวันเกิดก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ


 

เครื่องประดับ

ภาพ : pinterest

 

สำหรับผู้ชายอาจจะเลือกนาฬิกาเรือนเรียบ ๆ มีสไตล์ ส่วนผู้หญิงจะมีให้เลือกหลากหลายหน่อย ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา สร้อยคอ กำไลข้อมือ ต่างหู และอื่น ๆ อีกมากมาย 


 

แว่นกันแดด

ภาพ : pinterest

 

แดดเมืองไทยทั้งร้อนทั้งแรง เลือกแว่นกันแดดทรงเท่ ๆ ดีไซน์เก๋ ๆ สักอันให้เป็นของขวัญ เอาไว้ใส่ป้องกันแสงกระทบดวงตา แถมยังเป็นไอเทมแฟชั่นใส่อัพลุคให้ดูชิคได้ด้วย 


 

Gadget

ภาพ : pinterest

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่ายุคนี้ใคร ๆ ก็พึ่งเทคโนโลยีกันทั้งนั้น ของขวัญประเภท Gadget เช่น power bank หูฟัง ลำโพง Bluetooth ฯลฯ จึงน่าจะตอบโจทย์ได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนเหล่าไอที


 

ของสะสม

ภาพ : pinterest

 

ถือว่าเป็นของขวัญที่ต้องใช้ความพยายามในการหาซื้อกันสักหน่อย เพราะของสะสมส่วนมากมักจะเป็นของหายาก ลิมิเต็มอิดิชั่น ผลิตมาน้อย ผลิตมานานแล้ว เช่น โมเดลฟิกเกอร์ ตุ๊กตา ของเล่น เป็นต้น แต่ถ้าหามาได้ รับรองว่าเป็นปลื้ม


 

มื้ออาหารสุดพิเศษ

ภาพ : pinterest

 

พาไปดินเนอร์ที่ร้านอาหารบรรยากาศดี วิวสวย สักร้าน หรือจะจองคอร์สอาหารร้านอร่อย ร้านดัง เป็นการฉลองวันเกิดที่เต็มไปด้วยความรู้สึกอิ่มท้องและอิ่มใจ 


 

แพคเกจท่องเที่ยว

ภาพ : pinterest

 

ซื้อแพคเกจท่องเที่ยว หรือแพคเกจโรงแรมให้เจ้าของวันเกิดได้ไปใช้เวลาพักผ่อน หรือฉลองวันเกิดกับคนพิเศษ 


 

งาน Handmade 

งาน Handmade นี้ อาจจะเป็นของที่ทำจากฝีมือเราเอง อย่างเช่น การถักผ้าผันคอ ปักผ้าเช็ดหน้า วาดรูป หรือถ้าไม่ถนัด ก็ร้านรับสั่งทำงาน Handmade มากมาย เป็นของชิ้นเดียวในโลกไม่ซ้ำใคร ให้ความรู้สึกพิเศษและยังรับรู้ได้ถึงความตั้งใจด้วย

 

หวังว่าไอเดียของขวัญวันเกิดของเราจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญให้ใครสักกคนนะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow