Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หนุ่ม กะลา นำข้าวสารจำนวน 3,000 กิโลกรัม มอบให้ชุมชนยากไร้กว่า 600 หลังคาเรือน

Posted By Boonvipa | 15 เม.ย. 63
2,414 Views

  Favorite

ช่วงวิกฤตไวรัสโรคระบาดโควิด-19 ที่ทำให้ทุกคนต้องลำบาก หนึ่งศิลปินหนุ่มใจดี “หนุ่ม กะลา” เลยขอเป็นอีกหนึ่งแรงที่ช่วยเหลือชุมชนคนยากไร้ โดยการนำข้าวสารจำนวน 3,000 กิโลกรัม มอบให้ชุมชนร่มเกล้า คลองเตย และชุมชนบ้านเกิดที่พระประเเดง รวม 600 หลังคาเรือน 
 

 

โดยศิลปินรุ่นใหญ่ “หนุ่ม กะลา” กล่าวว่า “ช่วงนี้ทุกคนกำลังค่อนข้างลำบากนะครับ โดยเฉพาะพี่ ๆ ที่หาเช้ากินค่ำ หรือแม้เเต่มนุษย์เงินเดือน ผมเลยคิดว่าอะไรช่วยได้หรือพอจะเเบ่งเบาเค้าได้ก็น่าจะทำ ก่อนหน้านี้ผมได้นำเเอลกอฮอล์และอาหารไปมอบให้พี่ ๆ บุคลากรทางการเเพทย์บ้างแล้ว 

คราวนี้ผมเลยเลือกไปมอบข้าวสารที่ชุมชนร่มเกล้า คลองเตย เพราะรู้จักกับพี่หัวหน้าชุมชนด้วยเลยติดต่อได้สะดวกและชุมชนบ้านเกิดที่พระประเเดง เพราะตอนนี้ก็มีคนที่ผมรู้จักอาศัยอยู่ ผมว่าข้าวสารน่าจะเป็นสิ่งจำเป็นนะครับ โดยฝากพี่หัวหน้าไปแจกตามบ้านให้ ซึ่งพี่ ๆ บางคนที่รู้ข่าวว่าผมจะไป ก็ออกมาหาแต่ถามถึงน้องมิลล์นะ ไม่ถามเรื่องผมเลย ก็หวังว่าจะได้เเบ่งเบาความเครียดของเค้าไปได้บ้างและเดี๋ยวจะหาโอกาสไปช่วยในส่วนอื่นต่อ ๆ ไปครับ 
 


ก็ขอฝากทุกคนถ้าไม่มีความจำเป็นก็อยู่บ้านนะครับ เพื่อที่โรคนี้จะได้หายไปจากประเทศเราเเละโลกใบนี้อย่างรวดเร็ว เราจะได้กลับสู่ภาวะปกติกัน อดทนอีกนิดนึงนะครับ”
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow